BACHALY - Thương hiệu Việt hội nhập và phát triển

BACHALY - Thương hiệu Việt hội nhập và phát triển

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỢP TIẾN PHÁT được chính thức thành lập từ năm 1996, phát triển từ một hộ kinh doanh sản xuất rượu thủ công truyển thống. Trong nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngửng nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để làm nên những sản phẩm rượu thủ công cao cấp, tinh tế, với quy trình sản xuất kì công, tỉ mi, chứa đựng nhiểu tâm huyết. Với quy mô sản xuất tiêu chuẩn và hệ thống phân phổi rộng lớn khắp cả nước, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỢP TIẾN PHÁT đã dần khẳng định được giá trị và chất lượng của mình, tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành một trong những công ty sản xuất rượu thủ công có tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường.

Đoàn đại biểu thăm nhà máy sản xuất và văn phòng của Công ty TNHH sản xuất thương mại Hợp Tiến Phát

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công và sản xuất rượu. Vào năm 2011, Công ty Hợp Tiến Phát cho ra đời dòng sản phẩm rượu cao cấp với thương hiệu riêng của mình mang tên BACHALY. RED BACHALY là một cột mốc, là một khẳng định cho sự phát triển, chuyển mình, đưa tên tuổi công ty cùng gia nhập vào thị trường phân phối rượu trên toàn quốc. Sản phẩm rượu của BACHALY dược sản xuất với thành phân nguyên liệu chọn lọc cao cấp, quy trình sản xuất tiêu chuẩn, nghiêm ngặt, tạo ra dòng sản phẩm chất lượng, thuần thiên nhiên, ngon đậm đà, thơm nồng nàn và đặc biệt tốt cho sức khoẻ.

Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị II - Văn phòng Chính phủ tới thăm hầm ủ rượu của BACHALY

Công ty Hợp Tiến Phát luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Luôn chủ động trong quá trình tìm tòi, nghiên cứu các cách thức sản xuất những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ dược bản sắc, tinh thần của những sản phẩm rượu thủ công truyền thống Việt Nam. Đó là một hành trình khó khăn, nhưng với tâm huyết và sự quyết tâm làm nghề, Hợp Tiến Phát tin rằng những giá trị mà chúng tôi có thể đem lại hoàn toàn xứng đáng với những thách thức mà chúng tôi phải vượt qua.

Đoàn thăm quan được Bà Đoàn Thị Bích Hợp mời dự tiệc chiêu đãi và dùng thử sản phẩm BACHALY

Với mong muốn trở thành một trong những công ty sản xuất hàng đầu trong ngành sản xuất rượu thủ công trên thị trường Việt Nam, Hợp Tiến Phát luôn nỗ lực không ngừng trong quá trình nghiên cứu, sản xuất nên những dòng sản phẩm rượu chất lượng, đạt chuẩn, đủ khả năng phát triển và mở rộng ra các thị trường nước ngoài. Hợp Tiến Phát quyết tâm để có thể trở thành một cái tên đại diện cho ngành sản xuất rượu thủ công nước nhà, ghi dấu ấn sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng trên thương trường quốc tế.

BACHALY đón nhận giải thưởng quốc tế

Luôn đề ra kế hoạch cho 5 năm, 10 năm xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển, Công ty Hợp Tiến Phát đã bước đầu thành công trong chiến lược 5 năm của mình. Năm 2021, Công ty bắt đầu thực hiện các bước giao dịch, mở rộng thị trường kinh doanh phân phối, xuất khẩu sản phẩm sang thị trường các nước trong khu vực, như: Dubai, Đài Loan, Singapore,... Đây là bước khởi đầu cho các kế hoạch tương lai xa, khi mà công ty từng bước mở rộng ra những khu vực lớn hơn như Mỹ và Châu Âu. Đem niểm tự hào của một công ty sản xuất rượu thủ công Việt Nam xuất hiện, trải khắp trên bản đồ thể giới./.