Ca sĩ Thiện Nhân lên tiếng về tin đồn “mất liên lạc”

Ca sĩ Thiện Nhân lên tiếng về tin đồn “mất liên lạc” ảnh 1

Thiện Nhân giành giải Quán quân “Giọng hát Việt nhí 2014” có khả năng hát nhiều dòng nhạc khác nhau

Bài viết cho biết gia đình đã mất liên lạc hoàn toàn với Thiện Nhân và không có cách nào để liên hệ được, cũng không biết cô đang ở đâu. Trước đó, một tài khoản mạng xã hội có tên N.T có liên lạc và hẹn Thiện Nhân đi uống nước. Thời điểm đó, vì nghĩ người này là một khán giả yêu thích giọng hát của Thiện Nhân và cũng quen biết lâu năm nên gia đình cô không cảnh giác. Tuy nhiên, sau khi gặp người này thì Thiện Nhân thay đổi thái độ với mọi người và nhất quyết đòi dọn ra ngoài sống từ tháng 1-2022 đến nay không liên lạc với gia đình. Bài viết cũng đưa ra thông tin, thời gian đầu gia đình Thiện Nhân chỉ có thể liên lạc với cô mỗi tuần 1 lần và đều thông qua người này, đến gần đây thì không liên hệ được.

Trước thông tin gây xôn xao dư luận này, cũng thông qua mạng xã hội, Thiện Nhân cùng người được gia đình cô nhắc đến trong bài viết đã chủ động “livestream” giải đáp mọi nghi vấn và thắc mắc. Nữ ca sĩ cho biết, thông tin cô “mất tích” là không đúng mà trên thực tế, cô và N.T sau khi quen biết đã đem lòng cảm mến nhau và muốn chung sống với nhau nhưng gia đình cô không đồng ý. Cũng theo Thiện Nhân, trang Fanpage hiện tại cô không nắm giữ mà do anh chị cô đang giữ nên những ngày vừa qua cô không cập nhật thông tin trên đó mà chỉ thông qua một số kênh mạng xã hội khác như Instagram. Trước đó, cô có nói với cha mẹ mình về việc đề nghị anh chị trả lại Fanpage cho mình trước ngày 5-7 vừa qua, nếu không thì cô sẽ không liên lạc gì với mọi người nữa chứ không phải bỗng dưng gia đình không liên hệ được với cô. Thiện Nhân nói thêm, hiện tại cô dọn ra sống riêng và đang song hành công việc kinh doanh với hoạt động nghệ thuật. Hiện sự việc liên quan đến giọng ca trẻ này đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi sôi nổi.

Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, trong một gia đình gốc nhà nông. Đến với “Giọng hát Việt nhí 2014”, cô giành giải Quán quân, là học trò của đội huấn luyện viên Cẩm Ly. Thiện Nhân có tài hát nhiều dòng nhạc khác nhau như: Cách mạng, dân ca Bắc Trung Nam, nhạc trẻ, trữ tình và cả hát chầu văn. Sở hữu một chất giọng cao và truyền cảm, Thiện Nhân luôn nhận được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Đặc biệt, sau khi trở thành Quán quân, Thiện Nhân càng tạo nhiều ấn tượng in sâu trong lòng khán giả với lượng người hâm mộ hùng hậu.

Sau cuộc thi, Thiện Nhân đã được chuyển lên TP.HCM học tập, được học những nhạc cụ mà mình yêu thích, phát triển hơn năng khiếu nghệ thuật và được ca sĩ Cẩm Ly tận tình chỉ bảo. Cô cũng đã trưởng thành hơn khi sống xa vòng tay bố mẹ. Mặc dù luôn chú trọng vào việc học hành nhưng một số show Thiện Nhân tham dự cũng phần nào giúp cô phụ giúp cùng anh chị trang trải cuộc sống trên thành phố và giúp đỡ bố mẹ ở quê nhà.

Nguồn: Anninhthudo.vn