Câu chuyện về anh thợ xăm đa tình và 8 người vợ chung sống hòa thuận

Câu chuyện anh thợ xăm 33 tuổi có 8 người vợ gây sốt trên truyền hình Thái Lan.

Câu chuyện anh thợ xăm 33 tuổi có 8 người vợ gây sốt trên truyền hình Thái Lan.

Tuy nhiên tại Thái Lan pháp luật không cho phép chuyện đa thê, vậy nên anh chàng thợ xăm đa tình này rất có thể phải đối mặt với các hình phạt của pháp luật...

Gia đình kỳ lạ

Ong Dam Sorot (33 tuổi) là một thợ xăm hình phong cách Yantra truyền thống. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Sorot thu hút sự chú ý của dư luận khi tiết lộ anh kết hôn với 8 người phụ nữ và chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Vừa qua, chàng trai trẻ cùng 8 người vợ xinh đẹp xuất hiện trên một chương trình truyền hình để tham gia phỏng vấn và chia sẻ về cuộc hôn nhân đa thê này. Câu chuyện của anh chàng đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Chỉ tính riêng trên Youtube, đoạn clip của chương trình đã thu hút được hơn 3,6 triệu lượt xem. Trong buổi phỏng vấn, Ong Dam Sorot giới thiệu từng người vợ và tiết lộ về quá trình anh gặp gỡ rồi nên duyên với từng cô gái. Mỗi người vợ đều tự nguyện khi kết hôn cùng Sorot. Bên cạnh đó, những người vợ trước cũng luôn vui vẻ khi chồng mình có thêm một người vợ mới. Dù chịu cảnh chung chồng nhưng những cô gái không hề bày tỏ sự ghen ghét, đố kỵ. Ngược lại, họ cảm thấy hạnh phúc và đối xử với nhau như chị em ruột thịt.

Được biết, người vợ cả của Sorot là Nong Sprite. Anh gặp cô khi dự đám cưới của một người bạn. Thấy đôi bên đều có cảm tình, anh chàng nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn và hai người về chung một nhà. Sorot gặp người vợ thứ hai Nong L ở chợ và người vợ thứ ba Nong Nan ở bệnh viện. Chàng trai trẻ quen biết người vợ thứ tư, thứ năm và thứ sáu thông qua mạng xã hội. Sau đó, khi đến thăm đền Phra Pathom Chedi với mẹ, Sorot lại nên duyên với người vợ thứ bảy Nong Film. Còn người vợ cuối cùng là Nong Mai, anh chàng gặp gỡ cô khi đi nghỉ dưỡng Pattaya cùng 4 người vợ trước.

Cô Nong Sprite - người vợ đầu tiên của anh Sorot đến từ tỉnh Sisaket. Cô khiến người xem chương trình thán phục vì sự rộng lượng của mình. Theo cô chia sẻ, một thời gian sau khi kết hôn, bỗng nhiên Sorot nói anh đã nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ khác. Khi biết chuyện chồng muốn cưới vợ hai, cô không hề tức giận hay ghen tuông mà chỉ hỏi anh làm thế nào để cân bằng và giữ gia đình thuận hòa. Cô Sprite không phản đối việc chồng kết hôn với nhiều người phụ nữ. Thế nên thay vì kết thúc cuộc hôn nhân để đến với người mới, chàng trai lại đưa người phụ nữ ấy về nhà chung sống cùng vợ cả.

 

Ong Dam Sorot.

Ong Dam Sorot.

Cô Nong L - người vợ thứ hai đến từ huyện Kamphaeng Sae, tỉnh Nakhon Pathom. Cô đã rơi vào lưới tình bởi sự quyến rũ và nam tính của Sorot. Vì tình yêu, cô chấp nhận về cùng một nhà và làm vợ hai của anh bất chấp điều tiếng. Người vợ thứ ba, Nong Nan, say mê anh chàng thợ xăm trẻ bởi tính cách thân thiện. Theo cô, anh là một người chồng có thể giúp những người vợ ngày càng trưởng thành hơn.

Với người vợ thứ tư, Nong Maprang, đến từ thành phố Songkhla. Những ngày đầu khi nảy sinh tình cảm với chồng và biết về gia đình kỳ lạ của anh, cô rất ngạc nhiên và lo lắng. Thế nhưng, nhờ có sự giúp đỡ tận tình và tình yêu thương của những người vợ trước, cô đã dần thích nghi và tiến tới hôn nhân cùng anh Sorot.

Nong Prairie (người vợ thứ năm) ban đầu đã phản đối hình thức đa thê này. Nhưng hiện tại cô lại ủng hộ và vui vẻ chấp nhận cuộc sống chung chồng với các cô gai khác.

Người vợ thứ sáu và thứ bảy đều bất ngờ khi biết anh Sorot đang chung sống cùng nhiều người phụ nữ nhưng họ cho rằng đây là một gia đình rất ấm áp. Còn người vợ thứ tám cho biết mọi người luôn nhường nhịn, đối xử với nhau như chị em ruột trong nhà và không hề xảy ra mâu thuẫn.

Vì tình yêu nên chấp nhận tất cả

Cả 8 người vợ đều cho rằng anh Sorot là người đàn ông rất tốt bụng và chu đáo nhất trong những người họ từng gặp. Tất cả đều yêu anh say đắm. Anh đối xử với họ rất công bằng nên không có gì phải cãi vã hay ganh tị. Hiện tại, anh đã có một cậu con trai với người vợ cả và hai người vợ khác cũng đang mang thai. Hàng ngày, những người vợ ngủ trong 4 phòng, mỗi phòng 2 người. Để giữ hòa khí và đảm bảo sự công bằng, lần lượt theo thứ tự, mỗi ngày anh sẽ ngủ cùng một người.

Về lý do các cô gái vẫn đồng ý kết hôn dù anh đã có vợ, họ đều trả lời vì tình yêu sâu đậm dành cho anh. Một số trường hợp đã rất khó khăn khi giải thích với gia đình về quyết định lấy một người đàn ông đa thê. Nhưng theo thời gian, họ đều dần dần chấp nhận.

Anh Sorot chia sẻ, vào thời điểm anh đề cập việc lấy vợ thứ hai, người vợ cả không tức giận bởi cô yêu anh rất nhiều và sẵn sàng chấp nhận chung chồng. Anh cũng hỏi ý kiến của vợ nhiều lần và chỉ khi được đồng ý anh mới đưa cô gái thứ hai về ra mắt. Để giữ gìn sự bình yên, trong gia đình có những quy tắc cụ thể. Đầu tiên, mỗi người phải sống thật với chính mình. Thứ hai, ngoại trừ người vợ cả có điạ vị cao hơn một chút, những người vợ còn lại đều ở vị trí như nhau.

Sorot tiết lộ thêm, anh đã quy định rất rõ ràng rằng “không còn yêu có thể chia tay trong hòa bình”. Anh luôn khuyến khích những người vợ hãy thành thật. Khi nảy sinh tình cảm với người khác và muốn rời đi, chỉ cần nói ra và anh sẽ hỏi họ ba lần. Nếu câu trả lời vẫn là “có” thì anh sẽ sẵn sàng chúc phúc. Tuy nhiên, đến hiện tại điều đó vẫn chưa xảy ra.

 

Ong Dam Sorot và 8 người vợ của mình.

Ong Dam Sorot và 8 người vợ của mình.

Cưới được 8 người vợ vì giàu có?

Ong Dam Sorot là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan và có rất nhiều người hâm mộ. Anh sở hữu kênh Youtube riêng thường đăng tải những sản phẩm liên quan đến xăm hình. Trước đây, anh còn được biết đến là một người hào phóng và tốt bụng khi lên kế hoạch thực hiện ý tưởng “mua một nụ cười” của những người vô gia cư, người già, người lang thang cơ nhỡ. Anh chàng đã tặng mỗi người 500 Bath (khoảng 340.000 đồng) để đổi lại một nụ cười của họ.

Lên tiếng về thông tin được lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Sorot là một người đàn ông rất giàu có và đủ khả năng lo cho cả gia đình, anh khẳng định đó chỉ là những lời đồn vô căn cứ. Mỗi hành viên trong gia đình đều có nhiệm vụ riêng. Họ cũng phải lo lắng về miếng cơm manh áo. Những người vợ cùng kiếm tiền để chăm lo cho gia đình bằng cách làm việc nhà hoặc buôn bán thực phẩm, mỹ phẩm và các phụ kiện thủ công.

Câu chuyện về gia đình khác thường của Sorot đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống đa thê của anh, bên cạnh đó cũng có không ít người chế nhạo và phê phán chàng trai trẻ.

Hiện nay, luật pháp tại Thái Lan chỉ công nhận chế độ một vợ một chồng. Việc kết hôn đồng thời với tám người vợ là việc làm trái với pháp luật và có thể Sorot sẽ phải đối mặt với các hình phạt theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Phapluatplus.vn