Hòa Minzy tuổi 29: Cơ ngơi tiền tỷ, mỗi ngày kiếm hàng chục triệu

hoa-minzy-1-1726823253.jpg
Nữ ca sĩ Hoà Minzy sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 29

Ngoài công việc chính là làm nghệ thuật, Hòa Minzy còn kinh doanh thời trang. Sau khi thông báo sẽ dành toàn bộ doanh thu từ cửa hàng mình để quyên góp cho quỹ hỗ trợ người dân vùng lũ, khán giả vô tình biết được doanh thu 1 ngày của shop Hòa Minzy. Theo đó, cửa hàng thời trang của cô có doanh thu khoảng 40-90 triệu 1 ngày, tính trong 2 ngày 14, 15/9.

Năm 2020, giọng ca “Thị Mầu” cho biết cô xây nhà 5 tầng ở quê để báo hiếu bố mẹ. Nữ ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội… Cô từng rao bán 2 căn nhà ở vị trí đắc địa tại Quận 1 (TP.HCM) với giá khoảng 7-8 tỷ đồng/căn. 

Hòa Minzy còn được biết đến là “tay chơi hàng hiệu ngầm” của showbiz khi sở hữu nhiều mẫu túi đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá từ vài chục triệu trở lên.

Không chỉ giàu về tiền bạc, Hòa Minzy còn “giàu lòng nhân ái”. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi bày tỏ mong muốn nhận nuôi bé gái may mắn sống sót sau trận lũ ở thôn Làng Nủ (Lào Cai). Cô chia sẻ: “Nếu gia đình quyết định để tôi được nuôi con, em Bo từ nay sẽ có chị và mẹ Hoà luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà mình”. 

Nguồn:Nguonluc.com.vn