Cướp giật điện thoại bất thành, 2 tên cướp bị đánh cho tơi tả

Video: Hai tên cuớp bị đạnh trả khiến hai tên cướp phải bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 tên cướp liều lĩnh lao vào giật điện thoại của nữ sinh giữa đường phố.  

Vụ việc đã được camera trên đường Xuân Thới Thượng 7 (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) ghi lại. 

Theo clip chia sẻ, một người phụ đang chạy xe máy chở con gái đến trường. Khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe áp sáp vào 2 mẹ con rồi giật mạnh điện thoại.

Cú giật mạnh khiến cả 2 xe đều mất lái, loạng choạng đổ ra đường. Tiếp đó, hai tên cướp đứng dậy hòng chạy thoát nhưng bị nữ sinh và người mẹ đánh trả dữ dội.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân xung quanh và người đi đường đã xông vào hỗ trợ hai mẹ con vậy bắt 2 tên cướp. Thấy vậy, tên cướp vứt lại điện thoại, bỏ lại cả xe máy tại hiện trường để chạy thoát thân.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến bình luận của mọi người. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra hoang mang trước hành vi táo tợn của hai tên cướp. Bên cạnh đó nhiều người cũng cảm thấy may mắn và hết lời khen ngợi vì sự dũng cảm của hai mẹ con nữ sinh.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Thới Thượng đã có mặt tại hiện trường để đưa xe máy của 2 tên cướp về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Nguồn: Phapluatplus.vn