Đàm Thu Trang liên tiếp bảo vệ Cường Đô La: Tin đồn bị đàn em giật chồng là giả?

Đàm Thu Trang viết: “Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra để yên cho vợ chồng em”.

Đàm Thu Trang lên tiếng bảo vệ Cường Đô La giữa tin đồn một nữ ca sĩ giật chồng đàn chị. Ảnh chụp màn hình

Đàm Thu Trang lên tiếng bảo vệ Cường Đô La giữa tin đồn một nữ ca sĩ giật chồng đàn chị. Ảnh chụp màn hình

Bà xã của Cường Đô La có thêm hành động khác là khuyên một người em đừng quan tâm đến tin đồn ở Việt Nam: “Ở bên đó ngủ khoẻ em ui. Hóng drama chi cho tổn hại phổi”.

Tin đồn một nữ ca sĩ giật chồng đàn chị đã xuất hiện trong cả đêm hôm qua (19/3). Đàm Thu Trang chọn cách ứng xử rất khéo léo khi bảo vệ Cường Đô La đúng vào ngày 20/3 (ngày Quốc tế hạnh phúc).

Đàm Thu Trang tái khẳng định mọi thứ chỉ là tin đồn. Ảnh: FBNV

Đàm Thu Trang tái khẳng định mọi thứ chỉ là tin đồn. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Cường Đô La cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi bị lôi vào vụ drama tối qua. Anh viết: “Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn”.

Hai vợ chồng Cường Đô La có thêm động thái đồng lòng bảo vệ nhau là chấp nhận dòng trạng thái nửa kia xuất hiện lên dòng thời gian của họ. Một động tác gián tiếp khẳng định Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang hạnh phúc.

Cường Đô La ngạc nhiên vì dính tin đồn. Ảnh: FBNV

Cường Đô La ngạc nhiên vì dính tin đồn. Ảnh: FBNV

Ở một diễn biến khác, fans chụp được cảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang đi ăn đêm tại một quán vỉa hè. Nhiều ý kiến cũng không tin Cường Đô La phản bội vợ như tin đồn một nữ ca sĩ giật chồng của đàn chị.

Có một sự thật là tin đồn liên quan đến Cường Đô La chỉ ở mức độ… tin đồn. Vì chưa có một bằng chứng nào để chứng minh tin đồn một nữ ca sĩ giật chồng của đàn chị là thật. Chỉ vỏn vẹn đồn đoán xoay quanh chuyện ca sĩ nọ đi đánh golf, đón sinh nhật ở resort hạng sang, hay khoe siêu xe 13 tỷ.

Tất nhiên, chính cái tên Cường Đô La cũng mang đến sự thu hút lớn. Anh quá nổi tiếng với chuyện tình trường liên quan đến các mỹ nữ showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà… Chồng của Đàm Thu Trang từng là thiếu ăn chơi khét tiếng nên mới được gắn cho biệt danh: Cường Đô La.

Cường Đô La thay đổi rất nhiều trong ba năm qua và trở thành người đàn ông của gia đình. Ảnh: FBNV

Cường Đô La thay đổi rất nhiều trong ba năm qua và trở thành người đàn ông của gia đình. Ảnh: FBNV

Quá khứ là thế. Hiện tại của Cường Đô La thực sự thay đổi rất nhiều. Anh kết hôn với Đàm Thu Trang và có 1 con gái nhỏ. Cái mác thiếu gia ăn chơi đã đổi thành doanh nhân Quốc Cường. Những tấm ảnh bên siêu xe đã thay bằng hình ảnh Quốc Cường lịch lãm, sang trọng theo phong cách doanh nhân.

Ở góc độ gia đình, Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh bên vợ con. Anh nhận được những lời khen về sự thay đổi với các mỹ từ như người bố rất thương con. Người chồng hết lòng yêu vợ…

Với bức tranh chung về cuộc sống của Cường Đô La trong 3 năm qua, fans có lý do để tin chuyện anh phản bội vợ chỉ là đồn đoán, nhất là Đàm Thu Trang công khai bảo vệ chồng. Còn sự thật như thế nào phải chờ xem hồi kết của tin đồn một nữ ca sĩ giật chồng của đàn chị.

Nguồn: Phapluatplus.vn