Dàn cá mập Shark Tank mùa 3 cực dễ thương với màn "quẩy" tới bến cùng đơn vị gọi vốn

Sau tiếng vang của 2 tập đầu tiên phát sóng, tập 3 Shark Tank bất ngờ gây ấn tượng bởi màn “lột xác” cực dễ thương của dàn cá mập khi “quẩy” hết mình với đơn vị gọi vốn.


Qua 2 mùa lên sóng, Shark Tank đã trở thành nơi kết nối các startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư tiềm lực về tài chính và kinh nghiệm thương trường để hiện thực hóa ước mơ của mình. Shark Tank mùa 3 năm nay chính thức quay trở lại và ghi dấu ấn bởi dàn shark đầy quyền lực cùng quỹ vốn lớn nhất từ trước tới nay.

Chân dung dàn shark quyền lực tại Shark Tank mùa 3

Chỉ sau 2 tập phát sóng, chương trình truyền hình này đã nhanh chóng chiếm sóng trên các diễn đàn và trở thành chủ đề bình luận hot trên các trang mạng xã hội. Mới đây trong tập phát sóng gần nhất, các shark tiếp tục gây bất ngờ bởi màn lột xác cực dễ thương cùng đơn vị gọi vốn Lamita. Vậy mới biết, các shark không hề lạnh lùng như hình ảnh chúng ta thường thấy trên truyền hình.

Tập 3 khởi động với phần mở màn đầy sôi động đến từ Lamita - Hệ thống phòng tập vũ đạo Dance Fitness trên nền tảng bộ môn Zumba

Rũ bỏ hình tượng những người khổng lồ làm chủ đại dương của chính mình, dàn shark trong tập 3 đem đến cảm giác mới lạ cho khán giả với hàng loạt khoảnh khắc và biểu cảm thú vị.

Shark Hưng - Thành viên kỳ cựu nhất trong dàn shark qua các mùa vẫn giữ được phong thái điềm đạm

Nếu không vì trang phục vest trên người, sẽ rất khó để bạn nhận ra đâu là Shark Thủy, đâu là dancer

Shark Dũng hoàn toàn gây bất ngờ bởi khả năng vũ đạo của mình

Chính nhờ bài mở màn khởi động ấn tượng, CEO Lamita đã gọi vốn thành công 10 tỷ đồng cho 35% cổ phần công ty dưới sự đầu tư của shark Liên và sự hỗ trợ của shark Hưng.

Linh Lamita - CEO Lamita với dự án xây dựng platform đầu tiên tại Việt Nam về nền tảng phòng tập Dance Fitness

Đặc biệt, để “đáp lễ” lại màn nhảy hưởng ứng cực dễ thương của các Shark, Lamita đã chính thức chuẩn bị một bài nhảy Baby Shark đón mừng 2 Shark về chung nhà ngay sau khi chương trình phát sóng.Video nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng thích thú từ cộng đồng mạng.

Xem full video: https://www.youtube.com/watch?v=63vdZoPH0Nc&feature=youtu.be

Bảo Thương