Đặng Nam Group và KinhtePlus.vn kí Biên bản ghi nhớ về hợp tác Truyền thông

Ngày 18/08/2019, tại TP Hồ Chí Minh đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi liên kết hợp tác truyền thông giữa Đặng Nam Group và KinhtePlus.vn, đây là sự khởi đầu mới đầy ý nghĩa và là cơ sở vững chắc cho các hoạt động hợp tác lâu dài giữa hai bên.

 

 Đặng Nam Group và KinhtePlus.vn ký Bản ghi nhớ hợp tác Truyền thông

Tham gia ký biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông có sự tham dự của đại diện 2 đơn vị: Ông Đặng Hồng Nam- Tổng giám đốc Đặng Nam Group; Bà Văn Thu Huyền – Trưởng ban KinhtePlus.vn, Bà Nguyễn Thị Phương Loan và Ông Nguyễn Đình Lâm – Phó ban KinhtePlus.vn.

Theo tinh thần biên bản ghi nhớ, KinhtePlus.vn sẽ là đơn vị tư vấn, đại diện, bảo trợ truyền thông và tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm quản trị và quảng bá sâu rộng thương hiệu và các sản phẩm của tập đoàn Đặng Nam Group.

Với định hướng chiến lược là mở rộng thị trường và khẳng định thương hiệu trong thời gian tới, Đặng Nam Group đặt mục tiêu trở thành Tập Đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bất Động Sản và Tài Chính; Hoạt động với phương châm cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

 

 Đặng Nam Group được điều hành bởi một Ban lãnh đạo trẻ tài năng đầy nhiệt huyết và có tầm nhìn rộng lớn

Được điều hành bởi một ban lãnh đạo trẻ tài năng,đầy nhiệt huyết và có tầm nhìn rộng lớn,  Đặng Nam Group có một đội ngũ nhân viên vững chắc được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Với tư cách là tổ chức đầu tư quản lý tài sản quý giá cho khách hàng, Đặng Nam Group đặt ưu tiên hàng đầu theo phương châm “quản lý hướng đến khách hàng”, đề cao triết lý “quay về giá trị ban đầu” kể từ khi khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, Đặng Nam Group xây dựng Chuỗi quán cà phê tài chính – bất động sản là nơi để bạn làm việc, họp bàn, giao dịch cũng như nghỉ ngơi, thư giãn…

Với một số dự án tiêu biểu về Bất động sản như: Dự án khu đô thị Nam Đà Lạt, Dự án the Alleys, Ecoliving sài Gòn, KDC Sagcity……… Đặng Nam Group mong muốn kết nối & hợp tác cùng phát triển với tất cả Banker cùng toàn thể các đồng nghiệp và đối tác trong lĩnh vực bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh.

 

 Không gian Café tài chính- Bất động sản của Đặng Nam Group

Là các đối tác chiến lược, Đặng Nam Group và KinhtePlus.vn sẽ tăng cường hợp tác, phối hợp chặt chẽ, thường xuyên trong việc cung cấp, trao đổi, phổ biến thông tin trên các phương tiện truyền thông của Trang tin và các phương tiện truyền thông khác về các hoạt động của Đặng Nam Group, qua đó củng cố, nâng cao niềm tin, quảng bá hình ảnh, vị thế, sự đóng góp của của Tập đoàn đối với công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

PV.