Tài sắc 2 nàng hậu được kỳ vọng tham gia Miss Earth 2024: Hết chỗ chê

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2023, Á hậu Hương Ly nhiều lần được đề xuất dự thi quốc tế từ Miss Universe, Miss Supranational đến hiện tại là Miss Earth. 

tai-sac-2-nang-hau-duoc-ky-vong-tham-gia-miss-earth-2024-1-1726821323.jpg
Nguyễn Thị Hương Ly - Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2023

Bên cạnh bề dày thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Á hậu Hương Ly còn được khán giả đánh giá cao bởi dự án cá nhân hoàn toàn phù hợp với Miss Earth. Theo đó, cô là nhà đồng sáng lập của một thương hiệu thời trang bền vững, mang sứ mệnh bảo vệ môi trường. Chiếc váy dạ hội làm từ giấm ăn của Hương Ly tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là một ví dụ minh hoạ. 

Tuy nhiên, điều khán giả e ngại chính là khả năng giao tiếp cũng như trình độ ngoại ngữ của “cô gái chăn trâu Gia Lai”.

Hai là Á hậu 1 Miss Grand 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Giống với Á hậu Hương Ly, Quỳnh Châu là cô gái hội tụ đầy đủ những yếu tố: ngoại hình, kỹ năng, kinh nghiệm để đi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế. 

tai-sac-2-nang-hau-duoc-ky-vong-tham-gia-miss-earth-2024-2-1726821323.jpg
Á hậu 1 Miss Grand Việt Nam 2022 Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Không chỉ vậy, Á hậu Quỳnh Châu còn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh. Gần đây nhất, cô tham gia Miss Universe Việt Nam với vai trò là MC song ngữ, phần thể hiện của Quỳnh Châu tại đêm chung kết khiến khán giả không khỏi ấn tượng.

Từ những yếu tố trên, Hương Ly và Quỳnh Châu hoàn toàn có thể là sự lựa chọn an toàn cho tấm vé đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Earth 2024.

Nguồn:Nguonluc.com.vn