Lãnh đạo Tạp chí điện tử NLNT Việt tri ân 27/7

Ngày 27/7 là ngày để chúng ta, những người đã được sống ở một đất nước hoà bình nhờ vào sự hi sinh quên mình của bậc cha ông, tưởng nhớ và biết ơn những công lao to lớn của họ. Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ, lãnh đạo tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đã tổ chức đến thăm hỏi tặng quà các đối tượng thương binh là tứ thân phụ mẫu của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của tạp chí điện từ Nhân lực Nhân tài Việt.

tri-an-2-1721982163.jpg
Lãnh đạo Tạp chí điện tử NLNT Việt cùng đại diện các ban chuyên môn đến thăm hỏi gia đình thương binh là người thân của các cán bộ, phóng viên trong Tạp chí.

Ngày 26/7/2024, Trung tướng, GSTS, Phó TBT Phụ trách, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến và các trưởng ban, cán bộ chủ chốt của tạp chí đã đến thăm hỏi động viên gia đình ông Trần Quang Vinh thương binh 3/4 là bố vợ của PV Phạm Xuân Sáng ban Pháp Luật & Bạn đọc và ông Trịnh Văn Sinh, bố chồng của PV Trịnh Thị Ngân, phó ban Chuyên đề.

Trung tướng, GSTS, Phó TBT Phụ trách, Nhà báo Nguyễn ĐÌnh Chiến, đại diện cho Tạp chí, thăm hỏi và tặng quà cho 02 thương binh là bố vợ và bố chồng của phóng viên đang công tác tại tạp chí. Phó TBT Phụ trách đã thăm hỏi chia sẻ về những mất mát do chiến tranh để lại, ông quan tâm đến sức khoẻ của các thương binh mỗi khi trái gió trở trời do những vết thương của quá khứ hành hạ.

tri-an-6-1721982163.jpg
Trung tướng, GSTS, Phó TBT Phụ trách, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến thăm hỏi chia sẻ những lời tri ân sâu sắc đến ông Trần Quang Vinh thương binh 3/4

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, ông Trần Quang Vinh, thương binh 3/4, xúc động trước tình cảm đó, ông gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tạp chí và các cán bộ, phóng viên, nhà báo, người lao động của Tạp chí. Ông nói “ Tôi rất xúc động khi được anh Chiến, một lãnh đạo của Tạp chí và cũng là một người lính như tôi, đã quan tâm đến những những anh em thương binh qua các cuộc chiến. Là một người lính đã 5 lần bị thương, nhưng tôi còn hạnh phúc hơn nhiều so với những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống. Qua đây tôi xin chân thành cảm ơn sự tri ân của lãnh đạo tạp chí cũng như toàn thể phóng viên, biên tập viên người lao động trong Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân Tài Việt”

tri-an-4-1721982163.jpg
Lãnh đạo Tạp chí tặng quà cho ông Trần Quang Vinh, thương binh 3/4

Ông Trần Văn Sinh, thương binh 1/4 xúc động bày tỏ “ Tôi thực sự xúc động và không biết nói gì hơn, thay mặt gia đình, được cảm ơn đến toàn thể cơ quan tạp chí, nơi con dâu tôi đang công tác, lời cảm ơn chân thành. Là một người lính đặc công với nhiều vết thương trên cơ thể, nhưng tôi vẫn còn may mắn hơn nhiều đồng đội đã không còn và còn có những đồng đội đến nay chưa tìm được mộ”

tri-an-7-1721982163.jpg
Lãnh đạo Tạp chí và đại diện các ban chuyên môn thăm và tặng quà ông Trịnh Văn Sinh thương binh 1/4

Trong dịp này, Tạp chí đã gửi quà cho 12 thương bệnh binh là bố đẻ, mẹ đẻ, bố chồng và mẹ chồng của phóng viên, nhà báo, biên tập, người lao động. Do điều kiện không thể đi đến từng gia đình tứ thân phụ mẫu của các phóng viên, người lao động để thăm các đình thương binh, gia đình liệt sỹ của tạp chí. Qua đây đại diện lãnh đạo tạp chí Trung tướng, GSTS, Phó TBT Phụ trách, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến gửi lời thăm hỏi đến các thương binh, bệnh binh là người thân của nhân viên trong Tạp chí.

Cũng nhân dịp tri ân tháng 7 này, đại diện tạp chí Trung tướng, GSTS, Phó TBT Phụ trách, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến cũng xin gửi lời tri ân đến những anh hùng đã gửi lại thanh xuân mình trong khói lửa. Vì một đất nước độc lập tự do, vì đồng bào mình được ấm no hạnh phúc. Họ gửi lại tuổi 20 nơi chiến trường khốc liệt mà chẳng hề sợ hãi. Họ gửi lại những hoài bão tuổi trẻ vì nhân dân đất Việt, họ trở về với thân đầy mảnh đạn hay mãi nằm lại nơi đất mẹ cũng chẳng màng.

tri-an-9-1721982163.jpg
Trung tướng, GSTS, Phó TBT Phụ trách, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến tặng quà cho ông Trịnh Văn Sinh thương binh 1/4

Chiến tranh đã đi qua gần 50 năm, song những mất mát do chiến tranh để lại còn rất nặng nề. Việc luôn tưởng nhớ, tri ân và thực thi tốt chính sách với thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng không chỉ thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” mà còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tạp chí đến người thân của các phóng viên, biên tập viên, người lao động, tạo động lực để người lao động yên tâm công tác, thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ của mình, luôn xứng đáng với tôn chỉ “Mắt sáng, lòng trong, bút sắc” .

Nguồn:Nguonluc.com.vn