Lễ kí kết hợp tác chiến lược song phương Micviet Holdings – Jago

z3478721656675-d3195fa4729a4873b23b57cfd3b255a6-1654772951.jpg
Phông sân khấu của buổi lễ ký kết

Sau gần nửa thập kỷ hình thành và phát triển, mối quan hệ Việt Nam và Mozambique dần trở nên gắn bó, thủy chung ngày càng được nhân dân  hai nước chung tay vun đắp. Quan hệ giữa Chính phủ hai nước luôn được thắt chặt củng cố là nền tảng quan trọng cho hợp tác ngày càng thực chất nhiều mặt giữa hai nước, từ kinh tế đầu tư, viễn thông, thương mại, đến nông nghiệp, y tế, giáo dục…

cong-ty-jago-micviet-1654772950.jpg

Ông Jaime de Jesus Irachande Gouveia, Chủ tịch Công ty Jago

Tham dự tại buổi lễ có sự góp mặt của ông David Bùi Tuấn Anh - Đại diện Quỹ Vi Trust AG tại Việt Nam, bà Đỗ Thị Mĩ Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty Tập đoàn Micviet Holdings, ông Jaime de Jesus Irachande Gouveia - Chủ tịch Công ty Jago, và GS TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến - Cố vấn cao cấp Cục xúc tiến Thương mại Mozambique tại Việt Nam cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng tham dự.

trung-tuong-nguyen-dinh-chien-1654773828.jpg

GS TS Trung Tướng Nguyễn Đình Chiến - Cố vấn cao cấp Cục Xúc tiến Thương mại Mozambique tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Cục xúc tiến Thương mại Mozambique tại Việt Nam, Cố vấn cao cấp GS TS Trung tướng Nguyễn Đình Chiến nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ký kết: “Trên cương vị là Cố vấn cao cấp của Cục xúc tiến Thương mại Mozambique tại Việt Nam, tôi tự thấy mình phải có trách nhiệm góp phần đưa mối quan hệ hai nước trên các bình diện kinh tế, văn hóa, giáo dục lên tầm cao mới, cho xứng với tình cảm gắn bó keo sơn đã được minh chứng qua năm thập kỷ.

Vì lẽ đó, ngay khi Micviet và Jago có ý tưởng hợp tác, tôi đã vận dụng hết kinh nghiệm và khả năng cùng với các cộng sự hiện thực hóa ý tưởng đó. Để đến ngày hôm nay, sau một quá trình gieo hạt, chăm bón và vun trồng, thì những quả ngọt đầu tiên của quá trình hợp tác song phương, đã hiện hữu dưới hình ảnh của một lễ ký kết đầy trang trọng nhưng không kém phần vui tươi, thắm tình hữu nghị.

le-ky-ket-1654795678.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược song phương giữa Micviet và Jago

Trong suốt quá trình đó, tôi đánh giá rất cao sự cố gắng nỗ lực của Micviet và Jago, cũng như rất trân trọng sự hỗ trợ và hợp tác của các cơ quan hữu quan hai nước Việt Nam và Mozambique. Chúng tôi tin tưởng rằng lễ ký kết ngày hôm nay sẽ là bước đầu tiên trên con đường vạn dặm như lời của Khổng Phu Tử, con đường dẫn đến sự phát triển bền vững và gắn bó của hai nước”.

viet-nam-va-mozambitique-1654795830.jpg
Đoàn cuar Việt Nam và Đoàn doanh nghiệp Mozambique chụp ảnh lưu niệm

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn là sự kiện quan trọng trong tiến trình thúc đẩy Việt Nam hội nhập với quốc tế, đóng góp vào sự phát triển xã hội nói chung của cả hai nước.

Nguồn:Nguonluc.com.vn