Nam Định: Xe tải mất phanh trong lúc chờ phà, trôi xuống sông khiến một người tử vong

Thông tin từ Công an huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, một chiếc xe tải dừng trên bờ trong lúc chờ phà tại bến phà Đống Cao, thuộc địa phận xã Yên Nhân, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định,  đã bất ngờ bị trôi xuống sông khiến một người tử vong.

b

Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt chiếc xe gặp nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 9/3, xe tải loại 2 tấn mang biển kiểm soát 18C-017.52 do lái xe Phạm Văn Cương (SN 1994, trú tại xã Yên Lộc, huyện Ý Yên) điều khiển, cùng phụ xe là Bùi Văn Minh ( SN 1991, trú tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) dừng tại bến phà Đống Cao để chờ phà qua sông Đào, sang địa phận huyện Nghĩa Hưng. Khi đang chờ phà, chiếc xe bất ngờ mất phanh, trôi xuống sông.

Trong lúc xe chìm, tài xế và phụ xe đã cố gắng nhảy khỏi xe xuống sông để bơi vào bờ trước khi chiếc xe bị chìm. Ngay khi phát hiện sự việc những người có mặt gần đó đã ném phao xuống cứu sống được anh Cương. Phụ xe Bùi Văn Minh cố bơi vào bờ nhưng do nước sâu chảy xiết nên đã bị cuốn trôi, mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Ý Yên đã huy động lực lượng, tổ chức tìm kiếm người gặp nạn và tiến hành trục vớt chiếc xe tải chìm dưới sông. Trong chiều 9/3, chiếc xe tải đã được trục vớt thành công.

Đến 21h cùng ngày lực lượng tìm kiếm đã tìm được anh Minh trong tình trạng đã tử vong

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: Phapluatplus.vn