Người mẫu 28 tuổi nổi tiếng làng thời trang Việt ghi danh thi Hoa hậu

Người mẫu 28 tuổi nổi tiếng làng thời trang Việt ghi danh thi Hoa hậu ảnh 1

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chính thức lên tiếng xác nhận cô đã gửi hồ sơ đăng ký tham gia “Miss Grand Vietnam 2022”

Dù lần đầu tiên được tổ chức song “Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022” đang là sân chơi nhan sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo thí sinh và dư luận. Người đẹp đăng quang cuộc thi này sẽ giành vé đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp “Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022”.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chính thức lên tiếng xác nhận cô đã gửi hồ sơ đăng ký tham gia “Miss Grand Vietnam 2022”. Chia sẻ về việc ghi danh thi Hoa hậu ở tuổi được cho là không còn trẻ - tuổi 28, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết mọi thứ đến với mình như một giấc mơ. Theo đó, 6 năm trước khi cô tham gia sân chơi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” thì Chủ tịch tổ chức cuộc thi này - ông Nawat có đến Việt Nam để tham gia quảng bá cho cuộc thi “Miss Grand International” với lời đề nghị nếu ai được Á hậu 1 “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” năm ấy sẽ được đại diện Việt Nam tham gia “Miss Grand International”. Khi ấy, cô thấy mình khá phù hợp với đấu trường sắc đẹp quốc tế này, thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng cả visa sang Mỹ bởi năm đó cuộc thi được tổ chức ở Mỹ. Nhưng sau đó cô lại không có được may mắn này.

Cũng theo Chế Nguyễn Quỳnh Châu, trong những năm qua, cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình với suy nghĩ nếu như một ngày nào đó mình được đại diện sắc đẹp Việt Nam đi thi quốc tế thì sẽ mang theo một phiên bản tốt nhất. Người mẫu tài năng bày tỏ, cô từng nghĩ mình hết hy vọng thi “Miss Grand International” khi đã ở tuổi 28 song đúng lúc này thì Thùy Tiên lại giành vương miện cao nhất tại đấu trường này và Công ty Sen Vàng lại quyết định lần đầu tiên tổ chức “Miss Grand Vietnam”, lại còn cho phép thí sinh ở độ tuổi 28 tham gia. Vì thế, cô chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội này, sẽ dốc hết mình để làm tốt nhất với suy nghĩ: “đây là không chỉ là ước mơ mà còn là sự mong chờ 6 năm rèn luyện để đợi cuộc thi này”.

Ở thời điểm hiện tại, điều mà nhiều người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất chính là việc “Miss Grand Vietnam 2022” tổ chức khá gấp rút, sát với ngày “Miss Grand International 2022” diễn ra, nên việc chọn ra một cô gái có nhan sắc, đầy đủ kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc là điều mà khán giả đặt lên hàng đầu. Với việc sở hữu chiều cao 1m75, 3 vòng chuẩn, nhan sắc sắc sảo, hiện đại cũng như kinh nghiệm tham gia ở nhiều cuộc thi nhan sắc, có thể nói Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang được rất nhiều người hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại “Miss Grand Vietnam 2022”. Và cũng chính vì sự kỳ vọng ấy mà Quỳnh Châu càng có thêm động lực lẫn mục tiêu được đại diện Việt Nam tham gia “Miss Grand International 2022”.

Nói thêm về quyết tâm chinh chiến cuộc thi sắc đẹp sắp tới, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tâm sự, cô luôn quan trọng bản thân mình đã tốt như thế nào, đã giỏi và tốt hơn ngày hôm qua chưa, nếu chỉ quan tâm đối thủ sẽ rất mất thời gian, năng lượng. Đó là lý do cô nghĩ mình không nên bị chi phối quá nhiều bởi những thí sinh khác cùng thi.

Nguồn: Anninhthudo.vn