Những điểm cộng giúp cho hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Công viên sức khỏe Health Park trở nên toàn diện, độc đáo & chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Ngày 26/02, dự án Công viên Sức khỏe - Tổ hợp sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch đã ra mắt tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như nhiều nhà đầu tư bất động sản. Health Park hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa cho khách hàng và người thân trong thời gian tới.

Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng -  chăm sóc sức khỏe toàn diện 

Xã hội phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao, thay vì nghỉ dưỡng hay đi du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch kết hợp với một liệu trình chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, Wellness Tourism đã trở thành xu hướng du lịch trên toàn cầu. 

Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường du lịch nghỉ dưỡng, rất nhiều “ông lớn” ngành bất động sản đã nghiên cứu và phát triển mô hình này. Trong số đó không thể không nhắc tới dự án Công viên Sức Khỏe - Health Park đang rất “hot” trong thời gian gần đây.

 

 Lễ ra mắt dự án Health Park

Health Park ra đời với sứ mệnh mang yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc tới cho toàn thể cộng đồng. Để đạt được mục đích này, Health park đang nỗ lực xây dựng và phát triển chuỗi Công viên sức khỏe - tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp du lịch - chăm sóc sức khoẻ. 

Trong thời gian tới, Health Park sẽ tập trung hoàn thiện và đưa vào hoạt động 8 cơ sở ở mỗi miền Bắc, Trung, Nam và gần nhất chính Health Park Sóc Sơn, Health Park Xuân Mai. Đồng thời, đẩy mạnh việc hợp tác với các chuyên gia, bác sĩ, các Viện nghiên cứu để có thể phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất. 

 

 Health Park Xuân Mai

Health Park với những điểm cộng

Điểm cộng đầu tiên phải nhắc tới khi nói về dự án Health Park chính là việc sở hữu chuỗi vị trí địa lý đắc địa - những khu du lịch nổi tiếng trên cả ba miền Tổ quốc như: Sapa, Tuần Châu, Hà Nội, Hội An, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Hồ Chí Minh…

 

 Bản đồ Health park

Điểm cộng tiếp theo là Health Park tập trung chọn ra những phương pháp wellness phù hợp nhất để xây dựng chương trình trị liệu phù hợp với cộng đồng Việt Nam, đảm bảo đem lại cho khách hàng những trải nghiệm về một kỳ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng, ý nghĩa.

 

 Nằm trong khuôn viên cơ sở Health Park Sóc Sơn là Thiền viện Vipassana - trung tâm UCENLIST-VMA

Điểm cộng thứ ba, với mục tiêu ứng dụng công nghệ vào quản lý chăm sóc sức khỏe khách hàng, trong buổi lễ công bố ra mắt dự án, Health Park đã giới thiệu App y bạ điện tử theo dõi kết quả liệu trình chăm sóc sức khoẻ khách hàng lưu trú. 

Health Park rất chú trọng đến quyền lợi của khách hàng thân thiết là điểm cộng thứ tư. Health Park phát hành ba hạng thẻ thành viên cho khách hàng: classic, silver và gold. Thẻ đồng thương hiệu với các ngân hàng uy tín trong nước. Sở hữu thẻ thành viên, chủ sở hữu có thể tiết kiệm chi phí, hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi và trong tương lai, thẻ được nâng cấp tích hợp thêm dịch vụ hàng không, nhận ưu đãi của các công ty du lịch có liên kết với Health Park để đa dạng hoá và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng. 

 

 3 loại thẻ thành viên của Health Park 

Ngoài ra, tại mỗi cơ sở, Health Park lại có những hoạt động điểm nhấn đặc trưng riêng theo đặc điểm địa lý, văn hoá vùng miền.

Điểm cộng nữa của Health park nằm ở mảng du lịch, Health Park chú trọng giới thiệu tới khách những đặc sắc văn hoá địa phương.

Thay cho lời kết

Với những điểm sáng về địa lý, dịch vụ, sản phẩm, có thể khẳng định rằng khi lựa chọn Health Park, du khách không chỉ được đi du lịch mà còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tổ hợp tiện ích chăm sóc và nâng cao sức khỏe tối ưu.

Có thể nói, bắt kịp xu hướng du lịch chăm sóc sức khoẻ trên thế giới và hướng tới giá trị cốt lõi là nâng cao sức khỏe cộng đồng, dự án Công viên Sức khỏe Health Park hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam, là tượng trưng cho sự tin yêu của cộng đồng. 

Hà Trang