Nữ sinh lớp 9 "mất tích" bí ẩn ở Nghệ An đã liên lạc về nhà với gia đình

Chiều 19/2, ông Nguyễn Văn Lệ (trú thôn 8, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, con gái Nguyễn Thị Giang (SN 2007) đã liên lạc về với gia đình sau khi công an và cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm.

“Cháu Giang gọi cho anh trai nói đang ở Hà Nội. Thông tin ban đầu có người rủ cháu ra chơi và phụ làm tóc. Hiện gia đình đang làm việc với cơ quan công an để làm các thủ tục đón con gái về nhà”, ông Lệ nói và cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người cùng hỗ trợ, tìm kiếm con gái suốt nhiều ngày qua.

db2222c7b98550db0994-2012

Em Giang hiện đang ở Hà Nội sau nhiều ngày "mất tích" bí ẩn.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên đán), em Nguyễn Thị Giang (SN 2007, học lớp 9) con ông Nguyễn Văn Lệ cùng một bạn gái rời khỏi nhà bằng xe đạp điện.

Buổi tối cùng ngày, không thấy con gái trở về, gia đình liên lạc với người bạn đi chơi cùng Giang. Khi tìm đến nhà đã thấy bạn của Giang về nhà từ trước.

"Ngày mùng 3 Tết anh trai đi tìm thì phát hiện con gửi xe đạp điện ở xã Diễn Đoài (Diễn Châu - Nghệ An), rồi ngồi xe bạn đi chơi. Sau đó, anh trai tìm thấy và đưa được cháu về nhà. Nhưng về được một lúc thì con lại tiếp tục đi cho đến nay vẫn không liên lạc được” - ông Lệ cho hay.

Nhiều ngày qua, ông Lệ và người thân đi nhiều nơi tìm kiếm con gái nhưng vẫn chưa thấy. Hỏi nhiều người bạn bè của Giang cũng không biết em ở đâu. Trên trang cá nhân Facebook người thân nhắn hỏi thăm nhưng không thấy Giang phản hồi trả lời.

Sau đó, gia đình ông Lệ đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an để tìm kiếm con gái.

Nguồn: Phapluatplus.vn