Quay về học trực tuyến 1 tuần, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo mở cửa trở lại trong tháng 3

Quay về học trực tuyến 1 tuần, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo mở cửa trở lại trong tháng 3 ảnh 1

Học viện Báo chí và Tuyên truyền liên tục điều chỉnh kế hoạch cho sinh viên đi học trực tiếp

Học viện Báo Chí và Tuyên truyền là một trong những cơ sở đại học đầu tiên của Hà Nội thông báo về việc tạm dừng học trực tiếp khi ngày 21/2 toàn bộ sinh viên trường này đã chuyển sang học trực tuyến.

Được biết, nhà trường thông báo do tình hình dịch Covid 19 trên địa bàn Hà Nội đang diễn biến phức tạp và thực hiện chỉ đạo của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Giám đốc Học viện quyết định tất cả các hệ, các lớp tạm dừng việc học trực tiếp, chuyển toàn bộ sang học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày nhà trường chính thức có thông báo mới về kế hoạch học tập tới sinh viên. Theo thông báo này, các lớp sau đại học (cao học, nghiên cứu sinh) sẽ đi học trực tiếp trước, từ ngày 28/2.

Ngày 7/3, Học viện tiếp tục mở cửa đón sinh viên các lớp đại học chương trình liên kết quốc tế, chương trình vừa học vừa làm. Các lớp đại học chính quy hệ chất lượng cao K39, K40 (năm thứ 3, thứ 2) sẽ đi học trực tiếp từ 14/3. 21/3 sẽ mở cửa đón các khóa còn lại.

Bên cạnh đó, Học viện lưu ý sinh viên K41 cần chủ động chuẩn bị về chỗ ở dù đã đăng ký ở ký túc xá của trường.

Lý do là vì yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên một phần ký túc xá của nhà trường đang trưng dụng làm khu cách ly tập trung điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 nên học viện chưa bố trí được chỗ ở cho sinh viên K41 có đăng ký vào ở ký túc xá.

Nguồn: Anninhthudo.vn