“RẠNG 2022” nơi yêu thương được thắp sáng

anh1Rang

Xã Trung Thành, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình là xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn thuộc khu vực 135, nằm cách trung tâm huyện hơn 60km. Nơi đây, với 98% đồng bào dân tộc Tày sinh sống, giao thông chưa phát triển, ít có điều kiện được tiếp cận các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí. 

Hiểu được sự khó khăn, thiếu thốn và còn nhiều thiệt thòi đó, các bạn sinh viên của CLB SVTN Khoa Văn hóa học (VHH) trường ĐH Văn hóa HN đã tổ chức chương trình tình nguyện hè “Rạng 2022” với mục đích quan tâm, hỗ trợ đời sống tinh thần cho những hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ tại đây.

Thông qua các hoạt động tình nguyện giúp sinh viên trau dồi kiến thức, tiếp cận thực tiễn, được rèn luyện năng lực công tác xã hội, nhân cách và bản lĩnh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu hoạt động xã hội, nhu cầu cống hiến sức trẻ và trưởng thành của sinh viên.  

Để chương trình tình nguyện được diễn ra thành công tốt đẹp, CLB SVTN khoa VHH đã tổ chức rất nhiều hoạt động gây quỹ như kêu gọi quyên góp, bán vật phẩm gây quỹ với “Tiệm tạp hoá” gây thương nhớ với các mặt hàng đa dạng. 

Anh2Rang

Các bạn sinh viên tình nguyện tham gia bán hàng gây quỹ.

Chương trình “Rạng 2022” không chỉ là sự kiện tiếp nối những sự thành công của những chiến dịch tình nguyện “Xuân ấm vùng cao 2018”, “Xuân trao yêu thương 2020” và chiến dịch thiện nguyện “Ấm tình xuân 2021”. “Rạng 2022” còn đánh dấu sự trở lại của Trường ĐH Văn hóa Hà Nội nói chung và CLB SVTN khoa Văn Hoá Học nói riêng, sau một khoảng thời gian dài tạm ngừng các hoạt động do đại dịch Covid-19. 

MỌI CÔNG TÁC ỦNG HỘ LIÊN HỆ:

Page: CLB SVTN Khoa Văn Hóa Học 

Trải qua 13 năm thành lập và phát triển, Khoa Văn Hóa Học của Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội đã và đang là một môi trường học tập năng động, mang lại nhiều kiến thức thức bổ ích cho sinh viên, thông qua các hoạt động giảng dạy sáng tạo và đầy thú vị.

Với ba chuyên ngành: Văn hóa truyền thông, Văn hóa đối ngoại, Nghiên cứu văn hóa đạt nhiều thành tích nổi bật trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động xã hội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực văn hoá của đất nước.CLB Văn Hóa Học trực thuộc khoa Văn Hóa Học - ĐH Văn Hóa Hà Nội.

CLB được chính thức thành lập từ tháng 6/2014 bởi các sinh viên khoa Văn Hóa Học với tiền thân là một CLB Sinh viên Tình nguyện. Hiện tại, CLB hoạt động trên lĩnh vực văn hóa, nhằm mục đích cùng tìm hiểu, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

 

Nguồn: Phapluatplus.vn