Sơn Klips Nano: Khởi nguồn từ tâm – nâng tầm thương hiệu

Công ty CP Tập Đoàn Sơn Klips Nano được sáng lập bởi ông Nguyễn Thế Thốn – Chủ tịch hội đồng thành viên – Tổng giám đốc công ty – người có nhiều năm học tập và làm việc trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp tại Nga và Đức.

Khởi nguồn từ tâm

Xuất phát từ nhu cầu thực tế ngành sơn phủ, Công ty CP Tập Đoàn Sơn Klips Nano được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hoá chất công nghệp, đặc biệt là sự thừa hưởng nền tảng từ Công ty TNHH Banta Việt Nam (thuộc tập đoàn hóa chất công nghiệp Việt Nam), Công ty cổ phần Tập Đoàn sơn Klips Nano đã cho ra đời ba dòng sơn chủ lực : sơn Kalada, sơn Klips Nano và sơn Yamato (với tiêu chuẩn chất lượng Sơn Châu Âu cho ngôi nhà việt).

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, cùng với nghiên cứu ứng dụng độc quyền thành phần nhựa Styren acrylic vào sản xuất tạo thành sản phẩm phù hợp và đáp ứng được thời tiết khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt tại Việt Nam. Các sản phẩm của Klips NaNo là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về cung cấp sơn và thi công sơn Việt Nam, cũng như trên toàn khu vực.

Các sản phẩm sơn Kalada, Klips Nano, Yamato vinh dự được các khách hàng và chủ đầu tư xây dựng tin dùng như : Nhà thi đấu Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia, nhà văn hoá quận Cầu Giấy, Khu liên hợp Hoài Đức, nhà điều hành phức hợp Đan Phượng, văn phòng khu hành chính UBND tỉnh Hải Dương, nhà làm việc UBND Bắc Giang, Thái Nguyên…. Công ty cũng xuất bán trực tiếp cho thị trường Lào, Thái Lan với hơn 50 mã hàng các loại, từ trung cấp đến cao cấp như : Nội ngoại thất, bóng mịn, gỗ giả đá…v…v Đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ cán bộ công nhân viên có tầm

Từng có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp ở Nga và Đức, với kinh nghiệm gần 10 năm lãnh đạo Công ty TNHH Banta Việt Nam (một trong những công ty uy tín hàng đầu về lĩnh vực hóa chất công nghiệp), Công ty cổ phần Tập Đoàn Sơn Klips Nano được sáng lập với tầm nhìn chiến lược trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sơn tại Việt Nam.

Ban lãnh đạo công ty đã không ngừng đổi mới, nâng cao kỹ thuật, công nghệ nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như sức cạnh tranh về giá thành sản phẩm trên thị trường. Công ty cổ phần Tập Đoàn Sơn Klips Nano luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng và chủng loại sơn, nhờ đó luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Với Đội ngũ hơn 200 Chuyên viên, Nhân viên đại diện Công ty có đầy đủ năng lực, đạo đức, thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khách hàng bất kỳ ở đâu, giờ nào. Ban lãnh đạo và toàn thể thành viên của Công ty quyết tâm chung sức một lòng giữ vững thương hiệu Klips Nano luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối sơn xây dựng và sơn trang trí nội thất tại Việt Nam.

Thương hiệu được khẳng định

Kể từ khi công ty thành lập cách đây 5 năm, Phòng kinh doanh của công ty đã phát triển được mạng lưới các nhà phân phối và đại lý trên mọi miền đất nước. Với chất lượng và cơ chế ưu đãi cũng như sự phục vụ nhiệt tình chu đáo, đúng với chủ trương “Khởi nguồn từ tâm” các sản phẩm của Sơn Klips Nano đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Trên thị trường hiện nay, đã và đang xuất hiện rất nhiều hãng sơn từ quy mô lớn đến nhỏ lẻ, họ đã tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt từ nhãn mác, màu sắc, chất lượng đến giá thành sản phẩm. Các sản phẩm của Klips Nano luôn kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng giá trị thật của sản phẩm, cùng với tiêu chí: chất lượng và giá thành sản phẩm là sự sống còn của công ty.

Ông Trần Văn Dũng – GĐ Kinh doanh sơn Yamato chia sẻ: “Tôi được tiếp cận với các dòng sản phẩm của công ty như Sơn Klips Nano, Kalada, rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng sản phẩm sơn của công ty, số lượng khách hàng ngày một tăng cao. Mới đây, nhân dịp 5 năm thành lập, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới sơn YAMATO công nghệ Nhật Bản hoàn toàn mới đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm ra đời đã đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường trong và ngoài nước cũng như đa dạng thêm mẫu mã sản phẩm, nâng cao chất lượng cho các công trình. Đây là dòng sản phẩm mới nhất có mẫu mã bền đẹp, chất lượng cải tiến vượt trội đảm bảo tốt nhất, giá thành hợp lý với điều kiện người tiêu dùng.

Cả ba dòng sản phẩm sơn chủ lực của công ty gồm Sơn KALADA, sơn KLIPS NANO, và sơn YAMATO đều được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ nhằm bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Đặc biệt, Công ty CP Sơn Klips Nano đã vinh dự lọt vào Top 100 thương hiệu nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2019 do Cục sở hữu trí Tuệ và người tiêu dùng bình chọn. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu các nhãn hiệu sơn của công ty CP Sơn Klips Nano trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Với phương châm “KHỞI NGUỒN TỪ TÂM”, Công ty CP sơn Klips Nano đã lấy được lòng tin của khách hàng bằng uy tín, chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Klips nano không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm sơn xây dựng, sơn trang trí nội thất.

 

Thu Hằng