Startup thành công nhất Shark Tank Việt Nam: “Tri kỷ cả đời về vốn” của Shark Bình

Trước đó, Coolmate gây ấn tượng khi xuất hiện tại Shark Tank Việt Nam mùa 4 (năm 2021) và được ông chủ NextTech chốt deal nhanh như gió, quẹt thẻ 10.000 USD ngay tại trường quay kèm lời hứa: “Anh có thể khiến em trở thành startup thương mại điện tử cho nam lớn nhất Đông Nam Á. Anh không những làm em thành triệu phú, mà chúng ta sẽ cùng nhau thành trăm triệu phú".

coolmate-1725004833.jpg
"Cú" bắt tay hợp tác giữa Shark Nguyễn Hòa Bình với Co-founder, CEO Coolmate Phạm Chí Nhu

Sự thành công tại Shark Tank chính là khởi đầu cho doanh thu triệu đô của Coolmate sau này. Bằng chứng là kết thúc năm 2021, Coolmate tăng trưởng gần 4 lần so với mức doanh số 39 tỷ đồng năm 2020, con số này tiếp tục tăng hơn 95% vào năm 2022. Tính đến tháng 3/2024, Coolmate đã đạt tổng cộng khoảng 1,1 triệu đơn hàng.

Trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... doanh thu của Coolmate cũng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nam, cao hơn gấp đôi so với thương hiệu đứng thứ hai là Avocado và bỏ xa phần còn lại của bảng xếp hạng, dần chứng minh lời hứa biến Coolmate trở thành "startup thương mại điện tử cho nam lớn nhất Đông Nam Á" của Shark Bình thành hiện thực.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi, Coolmate đặt mục tiêu đến năm 2030 "trở thành thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng của Việt Nam, dẫn đầu thị trường trong nước và mở rộng ra toàn cầu", sẵn sàng nộp đơn IPO lên sàn chứng khoán.

Nguồn:Nguonluc.com.vn