[Tin nhanh sáng 20-2-2022] Truy bắt nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9

Truy bắt nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9

Trưa 19-2, em P.G.H (15 tuổi, học lớp 9 trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) tan học ra về. Khi H. đi bộ trên đường đi huyện Phú Riềng thì bị một số gã đàn ông lạ mặt trong nhóm 3 người đứng trước cổng trường chặn lại, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Một kẻ trong nhóm rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm H.

[Tin nhanh sáng 20-2-2022] Truy bắt nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9 ảnh 1

Công an phong tỏa hiện trường nơi nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9

Lúc này, H chạy được mấy bước thì loạng choạng và gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Khám xe khách, phát hiện 400kg thịt lợn đã bốc mùi hôi thối

Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An ngày 19-2 cho biết, phát hiện một xe khách vận chuyển 400kg thịt lợn không rõ nguồn gốc đã bốc mùi hôi thối.

[Tin nhanh sáng 20-2-2022] Truy bắt nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9 ảnh 2

7 thùng xốp được phát hiện trên xe khách bên trong chứa thịt lợn đã bốc mùi hôi thối

Số hàng được chở trên ô tô khách BKS 76B - 009.88 do N.M.H (SN 1968, trú tại tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc và giấy chứng nhận kiểm dịch liên quan đến lô hàng nói trên. Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao số hàng cho cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

Kêu gọi từ thiện rồi chiếm đoạt tiền tỷ

Ngày 20-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Phúc (29 tuổi, trú ở tỉnh Kiên Giang) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

[Tin nhanh sáng 20-2-2022] Truy bắt nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9 ảnh 3

Đối tượng Nguyễn Văn Phúc

Phúc làm nghề quảng cáo cho các trang Facebook bán hàng online. Đầu năm 2019 đến tháng 4-2020, Phúc sử dụng một loạt tài khoản, trong đó có tài khoản BAO CAN THO” để mọi người lầm tưởng đây là tài khoản của Báo Cần Thơ để đăng bài viết về các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều người chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng do Phúc cung cấp để ủng hộ các trường hợp nói trên. Tuy nhiên, Phúc đã chiếm đoạt tiền để sử dụng vào mục đích cá nhân.

Tổng thống Ukraine đề xuất gặp người đồng cấp Nga

Phát biểu tại Hội nghị An ninh Munich ngày 19-2, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ông muốn gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin để thảo luận với nhà lãnh đạo Nga nhằm tránh nguy cơ nổ ra xung đột.

[Tin nhanh sáng 20-2-2022] Truy bắt nhóm người lạ mặt đâm chết nam sinh lớp 9 ảnh 4

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky

Đề xuất cuộc gặp này, ông Zelensky đồng thời nhấn mạnh Kiev mong muốn một giải pháp ngoại giao thay vì xung đột quân sự cho cuộc khủng hoảng hiện nay.

Cũng trong bài phát biểu, Tổng thống Ukraine kêu gọi sự ủng hộ của các nước nhiều hơn nữa đối với Ukraine. Nhà lãnh đạo này nhấn mạnh NATO nên "thành thật" về việc liệu Ukraine có thể trở thành thành viên tổ chức này hay không.

NATO dời nhân viên từ Kiev tới Lviv và Brussels

Một quan chức Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ngày 19-2 cho biết, liên minh quân sự này đã chuyển các nhân viên làm việc tại thủ đô Kiev của Ukraine đến thành phố Lviv, phía Tây nước này và tới Brussels nhằm đảm bảo an ninh. Tuy nhiên, quan chức này không cho biết thêm thông tin về những nhân viên được di chuyển.

Các văn phòng của NATO tại Ukraine vẫn tiếp tục hoạt động. NATO và đồng minh vẫn đang theo dõi chặt chẽ tình hình và tiếp tục triển khai các biện pháp cần thiết.

Nguồn: Anninhthudo.vn