Triển lãm VietnamPlas 2022 trở lại sau hai năm vắng mặt

nhua-8-1669219272.jpg
Cổng chào vào khu triển lãm VietnamPlas 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh

Sau hai năm vắng mặt, Triển lãm Quốc tế Ngành Nhựa & Cao su Việt Nam lần thứ 20 - VietnamPlas 2022 do Bộ Công Thương - Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ thương mại Vinexad và Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị & Thương mại Yorkers phối hợp chính thức khai mạc từ ngày 23 - 26/11 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Triển lãm VietnamPlas năm nay quy tụ 270 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ với đa dạng lĩnh vực và thương hiệu nổi tiếng như HAITIAN (HUAYUAN), YIZUMI,.. chuyên máy ép phun nhựa hiện đại; CHEN WAY, FULLSHINE chuyên máy đúc thổi nhựa,…

 

nhua-7-1669219351.jpg
Các kiot giới thiệu sản phẩm nhựa và nguyên liệu sản xuất nhựa đã sẵn sàng cho triển lãm

Nguyên liệu thô chất lượng cao được đánh giá là chủ đề thu hút nhiều đơn vị quốc tế chuyên ngành hàng đầu như RUSPLAST và SIBUR từ Nga, DUROMER từ Úc,…Trong đó, nổi bật phải kể đến PGPICC đến từ Iran sẽ là nhà hỗ trợ thường niên của Việt Nam, giúp các nhà sản xuất tối đa hóa lợi nhuận và hiệu suất.

Phát biểu tại triển lãm, bà Judy Wang - Chủ tịch Yorkers cho biết: “Là triển lãm thương mại mang tính biểu tượng và đáng tin cậy nhất trong ngành nhựa & cao su Việt Nam, VietnamPlas 2022 quay trở lại và đánh dấu một cột mốc quan trọng - Kỷ niệm 20 năm thành lập. Với sự hỗ trợ từ tất cả các đối tác lâu năm cũng như sự đồng hành của các đơn vị tham gia, triển lãm đã trở thành điểm nhấn của ngành công nghiệp này tại Việt Nam”.

Theo ước tính của các chuyên gia, thị trường nhựa Việt Nam xấp xỉ đạt ngưỡng trước đại dịch và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân kép bình quân hằng năm (CAGR) dự kiến đạt trên 10% trong vòng 5 năm tới. Đây là dự báo tín hiệu tăng trưởng tích cực, trở thành động lực thúc đẩy phát triển ngành sản xuất nhựa và cao su của Việt Nam.

nhua-5-1669219428.jpg
Tìm kiếm đối tác và trao đổi thông tin về triển lãm

Bên cạnh triển lãm chính, một trong những sự kiện ngoài lề nổi bật được quan tâm là hội thảo chuyên đề “Các quy định cập nhật mới nhất đối với đồ chơi và vật liệu tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang Châu Âu và Hoa Kỳ”. Các nhà lãnh đạo từ VPA, QIMA và các đơn vị triển lãm của VietnamPlas 2022 sẽ cùng nhau thảo luận về chủ đề nóng này và đóng góp thêm các ý kiến về cách thức phát triển của ngành trong tương lai. 

Được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các hiệp hội ngành công nghiệp trong và ngoài nước, VietnamPlas đã trở thành một nền tảng giao thương tối ưu và bền vững, bước đầu giúp khách tham quan được trải nghiệm toàn diện và sâu xa hơn là chất xúc tác kết nối các nhà cung cấp toàn cầu với các nhà sản xuất trong nước cũng như xây dựng quan hệ đối tác.

Nguồn:Nguonluc.com.vn