Triệu tập nhóm đối tượng chặt phá cây xanh đô thị

Ngày 8/3, Công an thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã Kỳ Anh đã triệu tập các đối tượng. Các đối tượng bị triệu tập gồm: N.Đ.A (2006), D.Q (2005); D.Đ.T (2005); L.T.A (SN 2002) và N. H. P (2004, cùng trú tại phường Kỳ Thịnh) liên quan đến vụ chặt phá cây xanh tại khu đô thị.

6789

Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập nhóm đối tượng liên quan đến hành vi chặt phá cây xanh.

Trước đó, Công an thị xã Kỳ Anh tiếp nhận thông tin phản ánh việc có một số cây xanh bị chặt phá ở khu vực vành đai cây xanh khu công nghiệp 1 thuộc tổ dân phố Tân phong, phường Kỳ Thịnh, Thị xã Kỳ Anh.

Ngay sau đó, Công an thị xã Kỳ Anh đã phối hợp với Đội xây lắp dịch vụ, trung tâm dịch vụ hạ tầng và môi trường đô thị (Thị xã Kỳ Anh) đã kiểm tra tại hiện trường.

Tại hiện trường phát hiện một số cây bị chặt thành hai phần, phần ngọn cây đã bị khô héo hoàn toàn. Công an thị xã Kỳ Anh đã làm việc với các bên có liên quan và tiến hành soát xét trên địa bàn để thu thập tài liệu chứng cứ và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Sau một thời gian ngắn tổ chức lực lượng, tập trung điều tra xác minh, Công an Thị xã đã nhanh chóng triệu tập các đối tượng để làm việc, bước đầu làm rõ các hành vi của các đối tượng liên quan.

Hiện nay, Công an  Thị xã Kỳ Anh đang tiến hành các bước lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Phapluatplus.vn