Xà Phòng Hà Nội (Hasoco) thương hiệu người Việt Nam tin dùng

Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển và kinh nghiệm chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm xà phòng bánh và nước tẩy rửa cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam và các Tập đoàn lớn trên Thế giới (Nước giặt, nước lau sàn, Nước rửa kính, Nước tẩy rửa toilet...), Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) tiền thân là Nhà máy Xà phòng Hà Nội là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm tẩy rửa cung cấp cho các nước, ngày càng nỗ lực khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình.

 

Hình ảnh về Công ty Cổ phần xà phòng Hasoco

Đúc rút kinh nghiệm qua quá trình hơp tác với Tập đoàn Unilever - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn..., kinh nghiệm sản xuất và mong muốn mang đến những sản phảm ấn tượng phù hợp với thị hiểu người tiêu dùng cũng như đáp lại tình cảm và niểm tin của khách hàng vào các dòng sản phẩm của nhà máy. Hasoco đã nghiên cứu thành công và áp dụng công nghệ, quản lý toàn bô nhà máy theo tiêu chuẩn ISO, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GMP, đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng tốt như nhãn hiệu: nước giặt Power hương Sakura và Kirohana, nước rửa chén Kazoku, nước lau sàn Kazoku, nước tẩy đa năng Kzoku, Xà phòng bánh Kea hương Miruku và Takusan... các sản phẩm mang thương hiệu Hasoco có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ gia đình.

Với mục tiêu luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng Hasoco không ngừng nỗ lực phát triển, gìn giữ nét văn hóa Việt Nam trong các sản phẩm chăm sóc gia đình dành cho người Việt. Mặc dù hiện nay trên thị trường phải cạnh tranh với các nhãn hàng khác nhưng Hasoco vẫn khẳng định vị trí là niềm tự hào của người tiêu dùng. Công ty Xà phòng Hà Nội đã nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh cam kết cùng mang đến chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

 

Hình ảnh về giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO và các kết quả thử nghiệm về sản phầm

 

Cùng chung tay chống đại dịch Covid-19, Công ty Xà phòng Hà Nội đã nghiên cứu tìm tòi ra sản phẩm nước rửa tay khô kháng khuẩn Hasoku phục vụ kịp thời cho người dân, luôn đồng hành cùng tổ chức cá nhân hỗ trợ người dân phòng chống dịch bệnh. Cung cấp kịp thời cho các cơ quan xí nghiệp và dành tặng đến các nơi có dịch bệnh như Vĩnh Phúc, Trúc Bạch, Công đoàn Thành phố Hà Nội...

Đại diện Hasoco phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao sản phẩm cho người dân phường Trúc Bạch để chung tay phòng chống dịch covid - 19

 

Đại diện lãnh đạo Vinachem tặng sản phẩm hỗ trợ người dân tại Vĩnh Phúc chống dịch Covid - 19

Rất nhiều các đơn vị đã có thư cảm ơn đến Công ty.

Công ty Xà Phòng Hà Nội đã đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc chiến chống dịch bệnh, vì một ngày mai tươi sáng.

Huyền Anh