Đắk Lắk: Công an thị xã Buôn Hồ bắt nóng đối tượng trộm cắp tài sản.

Tin nên đọc

Chiều ngày 5/4, một lãnh đạo Công an Thị xã Buôn Hồ( tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng Lê Anh Tài vì có hành vi “ trộm cắp tài sản”.

Theo đó, sáng ngày 30/3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc người dân đi làm rẫy khu vực rẫy thuộc Buôn Tring 4, xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ bị mất trộm 01 chiếc xe Môtô (BKS 47C1-324.84 nhãn hiệu Yamaha Sirius trị giá khoảng 13.500.000đ) để tại chòi rẫy.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an xã Ea Blang đã nhanh chóng triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và lực lượng để truy tìm đối tượng trộm cắp và tài sản của người dân.

Công an xã Ea Blang cùng người dân đã phát hiện có một đối tượng đang tháo bửng chiếc xe môtô nói trên tại rẫy cà phê khác cách chòi rẫy bị mất khoảng 100m. Ngay lúc này Công an xã Ea Blang cùng người dân tiến hành bắt quả tang đối tượng này cùng vật chứng và các tang vật khác.

Qua xác minh đối tượng tên Lê Anh Tài, SN: 1992, trú tại TDP 2, TT Krông Năng, huyện Krông Năng. Ban đầu làm việc đối tượng Lê Anh Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình, Công an xã tiến hành xác minh làm rõ vụ việc hoàn tất hồ sơ ban đầu của đối tượng.

Sau khi tiếp nhận vụ việc Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ đã tổ chức tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

20220405_192658

Cơ quan CSĐT dẫn giải đối tượng Lê Anh Tài đến khám  nghiệm hiện trường.( Ảnh: Công an Buôn Hồ).

Đến ngày 01/4/2022 Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Anh Tài, SN: 1992, trú tại TDP 2, TT Krông Năng, huyện Krông Năng. Về tội "Trộm cắp tài sản" theo điều 173 bộ luật hình sự.

Hiện Công an thị xã Buôn Hồ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Nguồn: Phapluatplus.vn