“Đàn em” Toyota Corolla Cross ra mắt trong tháng 12, sức ép lớn với Hyundai Creta

Toyota Urban Cruiser Hyryder đang nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường. Mẫu ô tô SUV đàn em của Toyota Corolla Cross cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta, Kia Seltos, Maruti Suzuki Grand Vitara, Nissan Kicks,…

Nhờ công nghệ hybrid mạnh mẽ, đàn em của Toyota Corolla Cross đi kèm với chế độ EV chuyên dụng, đem tới cho chiếc xe mức tiết kiệm nhiên liệu được tuyên bố là gần 28 km/L.

Toyota Urban Cruiser Hyryder
Toyota Urban Cruiser Hyryder

Toyota Urban Cruiser Hyryder cũng có tuỳ chọn động cơ xăng hybrid nhẹ K15C 1.5L 4 xi-lanh. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 101 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Dòng sản phẩm Toyota Urban Cruiser Hyryder sẽ được mở rộng với việc bổ sung phiên bản CNG trong tháng này và đợt đặt hàng trước chính thức đã bắt đầu.

Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG sẽ trở thành sản phẩm CNG thứ hai của hãng xe Nhật Bản sau màn ra mắt gần đây của biến thể Glaza CNG.

Biến thể CNG mới sẽ thu hút những khách hàng muốn mua Urban Cruiser Hyryder với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhưng lại thấy mẫu xe hybrid mạnh mẽ đắt tiền. Maruti Suzuki Grand Vitara CNG cũng có thể sẽ được giới thiệu trong tháng này.

“Đàn em” Toyota Corolla Cross ra mắt trong tháng 12, sức ép lớn với Hyundai Creta

Động cơ xăng hybrid nhẹ K15C 1.5L 4 xi-lanh trên mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos có thể tạo ra công suất khoảng 88 mã lực với mô-men xoắn 98,5 Nm ở chế độ CNG như trong các phiên bản Ertiga và XL6 CNG.

Theo truyền thông Ấn Độ, xe ô tô Toyota Urban Cruiser Hyryder sẽ chỉ cao hơn 75.000 Rs (khoảng 22,5 triệu đồng) so với biến thể hybrid nhẹ tương ứng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguồn: Kinh tế chứng khoán