Quảng Ninh: Nghi vợ ngoại tình chồng rủ bạn cầm dao dằn mặt tình địch

Ngày 2/4, theo thông tin từ Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Ngô Phước Hoan (SN 1999, trú tại  khu Đường Ngang, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) và Nguyễn Đình Dương (SN 1990 trú tại khu 7, phường Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) về tội cố ý gây thương tích.

ngo-phuoc-hoan-va-nguyen-dinh-duong-tai-co-quan-cong-an-1648802077980521566029

2 đối tượng Ngô Phước Hoan và Nguyễn Đình Dương tại cơ quan Công an.

Cụ thể, thời gian gần đây Hoan phát hiện vợ mình là chị V.T.G có quan hệ tình cảm với anh L.Đ.D (SN 1990, trú tại phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh). Nên ngày 22/3, sau khi uống rượu xong, Hoan rủ Dương là bạn mình đi đánh ghen và được Dương đồng ý.

Sau đó Hoan chở  Dương về phòng trọ của Dương tại khu Tân Mai, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên để để lấy vũ khí là 1 con dao gọt hoa quả dài khoảng 25 cm và 1 con dao (dạng lưỡi mác) dài khoảng 60 cm rồi cất trong cốp xe. Sau khi chuẩn bị sẵn hung khí, cả hai đi phi xe máy đi tìm anh D.

Đến khu 1, phường Phong Hải, TX Quảng Yên, Hoan phát hiện anh D đang ngồi uống nước nên cả hai dừng xe gần đó lấy dao đã chuẩn bị sẵn trong cốp rồi cùng lao đến chém gây thương tích cho anh D. Sau khi gây án, 2 đối tượng lên xe và bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Quảng Yên đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng điều tra xác minh và bắt giữ 2 đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi phạm tội là Dương và Hoan.

Tại cơ quan Công an cả 2 đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an TX Quảng Yên hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Nguồn: Phapluatplus.vn