Ra mắt CLB GOLF Hà Tĩnh Miền Nam

Chương trình có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo CLB, Hội viên CLB và các cá nhân, đơn vị tài trợ.

Hà Tĩnh được biết đến là một trong những tỉnh có tiềm năng về môn thể thao Golf của Việt Nam. Những dự án xây dựng sân golf ngày càng nhiều hơn cùng với sự thông minh, ham học hỏi của các Golfer thì đây được xem như lợi thế để phát triển bộ môn thể thao Golf.

A22222

Ông Phan Tiến Công Chủ tịch CLB Golf Hà Tĩnh Miền Nam thông tin tại họp báo

 Giải golf “Ra Mắt CLB Golf Hà Tĩnh Miền Nam” nơi quy tụ các golfers đến từ Hà Tĩnh là Doanh nhân, Doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giao lưu, kết nối, liên doanh, hợp tác với nhau đồng thời chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Lễ công bố giải Golf “Ra Mắt CLB Golf Hà Tĩnh Miền Nam”

Lễ công bố giải Golf “Ra Mắt CLB Golf Hà Tĩnh Miền Nam”

Giải đấu hứa hẹn sẽ sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính; đây cũng là sân chơi để các golfers so tài, nâng cao trình độ cũng như tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong và ngoài nước.

Giải golf “Ra Mắt CLB Golf Hà Tĩnh Miền Nam” sẽ được chính thức khởi tranh ngày 10/7/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 120 golfers với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Các golfers ra sân tập luyện trước ngày tranh tài

Các golfers ra sân tập luyện trước ngày tranh tài

Giải được chia thành 04 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C và Bảng khách mời (Nhất – Nhì – Ba); các giải Kỹ thuật. Ngoài Cup và các giải thưởng do BTC trao tặng các golfers còn có cơ hội “săn” các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị là 02 xe hơi hạng sang cùng nhiều tiền mặt và hiện vật vô cùng hấp dẫn.

Ông Nguyễn Viết Thắng Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết rằng Hà Tĩnh có nhiều danh lam, thắng cảnh, di tích đẹp cùng sự mến khách, yêu thương của người dân Hà Tĩnh, mỗi golfers tham gia Giải này sẽ là mỗi đại sứ lan tỏa những tình cảm, những nét đẹp đó đến với mọi người.

Đồng thời, ông Thắng cũng khẳng định qua Giải đấu này Hội CLB GOLF Hà Tĩnh Miền Nam sẽ trích một phần kinh phí cùng các nhà tài trợ để thực hiện các dự án về an sinh, xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh cũng như các địa phương khác.

Nguồn: Phapluatplus.vn