Trao 50 triệu đồng cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Anh

Trao 50 triệu đồng cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Anh ảnh 1

Thăm, tặng quà cho bệnh nhân và y bác sỹ Bệnh viện Bắc Thăng Long

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà và cùng Huyện đoàn Đông Anh, Câu lạc bộ xe bán tải huyện Đông Anh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng.

Đoàn công tác đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tiên Dương; thăm, tặng quà các cháu bé đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đông Anh, tặng quà cho người lang thang, trẻ em mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội 1.

Trao 50 triệu đồng cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Anh ảnh 2

Thăm và tặng quà gia đình cháu Đỗ Ngọc Tiến, học sinh lớp 4 trường tiểu học Tiên Dương

Cùng với đó, đoàn công tác đã thăm, tặng quà cho các y bác sỹ và 150 bệnh nhân covid-19, bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bắc Thăng Long và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện...

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công an huyện và các đơn vị. Qua đó, thể hiện lòng biết ơn đến các gia đình chính sách và quan tâm thăm hỏi động viên những người dân, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, không để người dân, gia đình khó khăn không có Tết.

Nguồn: Anninhthudo.vn