Vùng 2 Hải quân: Lữ đoàn 125 bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp đảng

Thượng tá Lê Hồng Quang, Ủy Viên Thường vụ, Phó Chính ủy Lữ đoàn 125 dự và chỉ đạo. Tham gia khai mạc có đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị và 39 đồng chí đảng viên mới và đối tượng kết nạp đảng trực thuộc Vùng 2 Hải quân.

Tại Lớp bồi dưỡng, các đồng chí đối tượng kết nạp Đảng được học tập, nghiên cứu 5 bài lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương và tài liệu do Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam biên soạn. 

anh-1-1727146883.jpg
Thượng tá Lê Hồng Quang phát biểu khai mạc

Các nội dung học tập này, giúp các đồng chí đối tượng kết nạp Đảng nắm khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đối với các đồng chí đảng viên mới được nghiên cứu 10 bài lý luận chính trị bao gồm những nội dung về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các nguyên tắc tổ chức Đảng và công tác xây dựng Đảng.

anh-2-1727146883.jpg
Quang cảnh buổi khai mạc

Phát biểu chỉ đạo, Thượng tá Lê Hồng Quang cho biết: Qua lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị cho đối tượng kết nạp Đảng và đảng viên mới những nội dung cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam; Chủ nghĩa Mác - Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; giúp cho quần chúng ưu tú và đảng viên mới nắm chắc những nội dung trong các chuyên đề được giới thiệu; trên cơ sở đó hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học, liên hệ thực tiễn có hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị; xây dựng lập trường quan điểm, thái độ chính trị, có quyết tâm phấn đấu, rèn luyện vươn lên, cầu tiến bộ, có động cơ phấn đấu thường xuyên, liên tục; góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và tăng cường sức lãnh đạo của các tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ. 

Lớp bồi dưỡng kết thúc vào ngày 26/9. Các học viên sẽ được đánh giá kết quả và xác nhận hoàn thành chương trình theo quy định.
 

Nguồn:Nguonluc.com.vn