Xác định danh tính cùng lời khai của nữ nghi phạm phóng hoả đốt nhà gây rúng động dư luận

Trước sự việc hoả hoản bùng phát tại một ngôi nhà 5 tầng nằm trong ngõ 60, đường Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt được nghi phạm liên quan.

12

Nghi phạm Trần Thị Thanh Hải thời điểm bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Qua đó, danh tính đối tượng này ngay sau đó được xác định Trần Thị Thanh Hải (sinh năm 1993, quê Nam Định). Trần Thị Thanh Hải là nghi phạm chính liên quan đến vụ hoả hoạn khiến 1 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Bước đầu, nghi phạm khai cô và bạn trai có mâu thuẫn về tình cảm. Tối 31/3, Hải đã trả thù đối phương bằng cách phóng hỏa đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai.

2222

Hiện trường nơi nghi phạm Trần Thị Thanh Hải tiến hành phóng hoả gây ra vụ hoả hoạn đặc biệt nghiêm trọng.

Hỏa hoạn sau đó làm một người tử vong và nhiều người bị thương. Tất cả những hành vi của nữ nghi phạm này đã được một camera an ninh của khu nhà ghi lại. Đối tượng gây án xong đã rời bỏ hiện trường.

Nay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ lời khai của cô gái này.

Như phapluatplus đã đưa tin, tối ngày 31/3, tại một ngôi nhà 5 tầng nằm trong ngõ đường Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến cho 1 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương cùng nhiều tài sản khác bị thiêu rụi.

Video ghi lại toàn bộ sự việc (nguồn: mạng xã hội).

Ngày sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và xác định được một nghi phạm liên quan đến vụ hỏa hoạn nêu trên. Nghi phạm đã bị bắt giữ sau 4 giờ gây án.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguồn: Phapluatplus.vn