CLB Nhà báo xứ Nghệ cũng trao 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự buổi gặp mặt có ông Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TTTT, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; ông Phan Đình Tuệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP HCM và lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

m2.

Nhà báo Đặng Trung Kiên - Chủ nhiệm CLB Nhà báo xứ Nghệ tại TP HCM phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi họp mặt, nhà báo Đặng Trung Kiên - Chủ nhiệm CLB Nhà báo xứ Nghệ tại TP HCM chia sẻ hiện CLB có hơn 150 hội viên, các hội viên là nhà báo hoạt động tại các cơ quan báo chí ở TP HCM. Được sự quan tâm, hỗ trợ của các ngành, các cấp nên CLB hoạt động rất hiệu quả.

Đặc biệt đã có những tác phẩm hay với chất lượng cao, phản ánh kịp thời trên nhiều lĩnh vực, trong đó chú trọng tuyên truyền về tấm gương điển hình, thành công của con em xứ Nghệ tại TP HCM và các tỉnh phía Nam…

Hơn nữa, trong đại dịch COVID-19 vừa qua, CLB đã có nhiều hoạt động thiết thực trong công tác phòng, chống dịch góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như trở thành cầu nối cho các địa phương, đơn vị triển khai nhiều chương trình ý nghĩa…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi tới các nhà báo xứ Nghệ tại TP HCM lời chúc mừng năm mới an khang và mọi điều tốt đẹp. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo tỉnh Nghệ An rất trân trọng và mong muốn được các nhà báo xứ Nghệ tại TP HCM có những tác phẩm hay, chất lượng tốt, đồng thời kết nối, hỗ trợ quê hương ngày càng phát triển hơn.

m1

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cũng trong dịp này, CLB Nhà báo xứ Nghệ cũng đã trao 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh; ra mắt đội bóng đá Nhà báo xứ Nghệ tại TP HCM.

Nguồn: Phapluatplus.vn