1983 - KẾT NỐI ĐAM MÊ KINH DOANH

Những bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh và cùng sở thích đã tụ họp nhau lại, sau bao buổi off người sáng lập Đặng Quốc Hùng và những người đồng hành đầu tiên hoàn toàn tin tưởng bước đi này sẽ tạo ra một cộng đồng rộng lớn, và các bạn đã ra nghị quyết và nhóm đã được thành lập vào ngày 11/8/2018 với mục tiêu tạo sân chơi cho các bạn đồng niên 1983 có cùng chí hướng.

Ngày 13/08/2018, chỉ 3 ngày sau khi ra đời, CLB có buổi gặp mặt đầu tiên tại quán cafe Red Office ở TôHiệu, Cầu Giấy của bạn Yến Vick, 4 thành viên đã chia sẻ đầy cởi mở về niềm đam mê kinh doanh và cùng quyết tâm xây dựng một tập thể 1983 vững mạnh

Đến ngày 19/08/2018 tức 8 ngày sau khi được thành lập CLB có buổi off chính thức đầu tiên với sự xuất hiện của 20 người, gấp 5 lần so với buổi gặp mặt trước đó, niềm tin về sự lớn mạnh, phát triển của CLB lại càng dâng cao trong mỗi thành viên, từ những người hoàn toàn xa lạ, những chàng trai cô gái 1983 đã dần tìm được sự đồng cảm trong tư duy, cách nghĩ, những ý tưởng kinh doanh đã không còn xa vời vợi khi mỗi người lại nhìn thấy ở tậpthể những cánh tay nối dài. Hữu xạ tự nhiên hương, CLB mỗi lúc lại có nhiều hơn những thành viên mới.

Đến tháng 3/2019, số người trong hội đã tăng đến con số 300, tháng 4 số thành viên là 800, nửa sau tháng 6 con số này chuyển thành hơn 1000 và chỉ 1 ngày trước khi hội tròn 1 tuổi, cộng đồng “1983 - Kết nối kinh doanh” đạt số lượng 2.270 thành viên.

Sau 1 năm thành lập với những kết quả và thành công trong hoạt động, ngày 11/8/2019 Ban quản trị cùng các thành viên đã tổ chức thành công sự kiện Kỷ niệm 1 năm thành lập group, thu hút 250 thành viên tham gia .

Thành viên ban quản trị nhóm.

Có rất nhiều nhóm dã được thành lập, nhưng tôi thực sự chưa thấy nhóm nào tâm huyết và hoạt động thiết thực như vậy, bạn Đặng Quốc Hùng và các thành viên quản trị nhóm, đã bỏ bao tâm huyết cùng sự sáng tạo và với sức trẻ các bạn đã có được những thành quả đáng kể, kết nối thành công các thương vụ kinh doanh thương mại, phát triển thị trường.

Những con người năng động, các Boss thời đại 4.0, trang tin điện tử Kinhteplus.vn luôn sát cánh đồng hành cùng các bạn.

Group 1983 Kết Nối Kinh Doanh là nơi Các bạn giao lưu kết nối hoặc chia sẻ kinh nghiệm kiến thức hỗ trợ lẫn nhau, luôn chào đón các bạn đồng niên 1983 tham gia phát triển nhóm. Thăm hỏi khi ốm đau hỗ trợ các bạn trong kinh doanh, truyền thông và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau tiến bước trên con đường lập nghiêp

Thương vụ kết nối phát triển rượu mầm của thành viên trong nhóm đã được bạn Thái giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tuần Châu hỗ trợ để đạt được kết quả như hiện nay.

Rượu mầm tâm huyết của thành viên thị Mít trong nhóm.

Ngày 4/9 thay mặt các thành viên Group 1983 Kết nối kinh doanh , ban quản trị cùng một số bạn đã thay mặt cac bạn thành viên trao tận tay số tiền quyên góp là 66.250.000 vnđ quyên góp được từ tấm lòng chia sẻ của các bạn thành viên Group 1983 KẾT NỐI KINH DOANH và Các bạn 1983 trên toàn quốc trong chương trình vận động ủng hộ bạn Lê Thị Huệ ở Lào Cai không may bị phát hiện ung thư giai đoạn 3, bạn có hoàn cảnh rất khó khăn. ( https://www.facebook.com/groups/1983ketnoikinhdoanh/ )

Đến trao quà và thăm hỏi bạn Lê Thị Huệ thành viên trong nhóm

Thành Viên là những người yêu thích, đam mê kinh doanh, muốn bắt đầu start up kinh doanh và phát triển mở rộng mảng kinh doanh ..... tìm kiếm cơ hội hợp tác - chia sẻ kinh nghiệm kiến thức cơ hội kinh doanh hãy tham gia và cùng lớn mạnh!