Thi Phan store lấy sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt làm tôn chỉ hoạt động

Sức khỏe là nhân tố hàng đầu cần được đầu tư cho sự phát triển bền vững của con người. Xã hội càng phát triển thì người dân lại càng đầu tư cho việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, xu hướng tiêu dùng xanh đang được người tiêu dùng quan tâm. Chỉ với vài năm hoạt động Thi Phan Store với thương hiệu Xanh Nature cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, lấy sức khỏe người Việt làm tôn chỉ hoạt động đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam.

Sự khác biệt đến từ chất lượng vượt trội, uy tín.

Với mong muốn phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên sẵn có trong nước bằng việc áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật để nâng cao giá trị sử dụng, nâng tầm  các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Xanh Nature với sứ mệnh là cầu nối để những sản phẩm triết xuất từ thiên nhiên thế mạnh của Việt Nam không chỉ đáp ứng nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Tại nhà máy sản xuất của Xanh Nature, để sản xuất bất kì một loại sản phẩm nào, các nhà khoa học, chuyên gia, đội ngũ sản xuất  đều mất hàng tháng trời nghiên cứu. Làm thế nào để sản phẩm phải an toàn, và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Xanh Nature cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe  với người tiêu dùng Việt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội. Đồng thời, đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam.

"Thi Phan Store với Thương hiệu Xanh Nature kinh doanh các loại mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên vì vậy chữ Tâm luôn phải đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Xanh Nature đều có chứng nhận và giấy phép của Bộ Y tế. với các dòng sản phẩm này, người tiêu dùng có thể có nhiều sự lựa cho tương thích với làn da của mình. Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm do Công ty cung cấp có độ mịn cao, không gây kích ứng, dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết chị em phái đẹp. Thi Phan luôn đồng hành với xu thế sống xanh của người tiêu dùng Việt” chị Khánh Thi - TGĐ Thi Phan Store chia sẻ.

Trước rất nhiều  nhãn hiệu trong và ngoài nước trên một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thị trường sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khỏe, một doanh nghiệp trẻ muốn thâm nhập thị trường và chiếm lấy lòng tin của người tiêu dùng không còn cách nào hơn là khẳng định được chất lượng sản phẩm vượt trội để tạo nên sự khác biệt. Chính vì lẽ đó, tôn chỉ hàng đầu đặt ra của Thi Phan Store là “Uy Tín- Chất Lượng-Trung Thực” vì lợi ích sức khỏe người tiêu dùng.

Chinh phục cả những người tiêu dùng khó tính

Nhờ chọn cho mình một hướng đi đúng đắn, các dòng sản phẩm của Thi Phan Store đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt vì chất lượng vượt trội phù hợp với người Việt.

Các sản phẩm của thương hiệu Xanh Nature khá đa dạng bao gồm sản phẩm: dầu gội đầu, sữa tắm thảo dược, các sản phẩm chăm sóc cơ thể… Nói về sản phẩm của mình chị Khánh Thi rất tự hào vì phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tạo ra sự gần gũi, giản dị đến với mọi người. “Tôi tin tưởng ở sản phẩm của mình và cam kết tất cả các dòng sản phẩm của Xanh Nature sẽ không khiến bất cứ ai thất vọng khi sử dụng” - Thi khẳng định. Đối với sản phẩm dầu gội đầu Bamboo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này tại thị trường Việt Nam được làm từ công thức đột phá GMO kết hợp giữa lá tre Việt Nam với nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu. Với các tinh chất hoàn toàn tự nhiên, phụ nữ sau sinh và sự nhạy cảm về da của trẻ nhỏ cũng được nhà sản xuất Xanh Nature đảm bảo.

Thật tuyệt vời khi xuất hiện thương hiệu Việt uy tín đủ sức cạnh tranh với các  sản phẩm ngoại. Với tầm nhìn rộng mở, năng lực và sự cố gắng hết mình đến từ một thương hiệu trẻ trên thị trường, tin rằng Thi Phan Store sẽ trở thành doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa trong tương lai không xa. Một lời khuyên cho người tiêu dùng muốn chăm sóc cho cả gia đình nhỏ của mình: Không cần những sản phẩm đắt tiền từ các nhãn hàng ngoại nhập mà lựa chọn cho mình sản phẩm vừa uy tín chất lượng và giá cả phải chăng mới đúng là người tiêu dùng thông thái.

Bảo Thương