Trường Mầm non Thanh Xuân Nam tưng bừng khai giảng năm học mới

Tham dự Lễ khai giảng tại Trường Mầm non Thanh Xuân Nam, có bà Đoàn Minh Giang - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường; cùng các ông bà là Đảng ủy viên, cán bộ công chức phường Thanh Xuân Nam. Nhà trường cũng được nhận những lẵng hoa rực rỡ, những lời chúc đầy ý nghĩa từ nhiều cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân và TP Hà Nội.

Ngay sáng sớm, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đều đã có mặt đầy đủ để sẵn sàng đón trẻ. Âm nhạc rộn rã vang lên khắp khuôn viên nhà trường, sân trường hôm nay như đẹp hơn, trang trọng hơn với rất nhiều lẵng hoa tươi thắm xếp ngay ngắn bên những cờ hoa, biểu ngữ rợp trời. Các thầy cô giáo với nét mặt rạng rỡ, vui mừng chào đón các vị khách quý, các bậc cha mẹ cùng các em học sinh đến với nhà trường.

mn1-1725545330.jpg
Cô giáo Nguyễn Thị Thúy - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Xuân Nam - phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới

Đến 7 giờ 30 phút sáng, các thầy cô của Trường Mầm non Thanh Xuân Nam đã được đón những bé đầu tiên cùng bố mẹ tham dự Lễ khai giảng với tâm trạng háo hức, phấn khởi. Rất nhiều bố mẹ đã nán lại, để cùng con chụp ảnh, ghi lại những thời khắc thiêng liêng và trân trọng những cảm xúc đáng nhớ của con trong “Ngày hội đến trường của bé”. 8 giờ, Lễ khai giảng chính thức bắt đầu.

Trong Lễ khai giảng, thay mặt tập thể nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thúy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đã gửi lời cám ơn đến quý vị đại biểu, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong năm học 2023 - 2024 và bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2024 - 2025.

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thúy chia sẻ: Lễ khai giảng luôn là một thời khắc thiêng liêng, đánh dấu một chặng đường mới với nhiều điều thú vị đón chờ các bé khám phá. Vì vậy, các thầy cô tại Trường Mầm non Thanh Xuân Nam đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ, để mang đến cho các bé những giây phút tươi đẹp, đáng nhớ trong ngày mở đầu năm học. Các con cũng được lắng nghe cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thúy đánh những hồi trống đầu tiên, chào năm học mới 2024 - 2025.

mn2-1725545481.jpg
Cô giáo Nguyễn Thị Thúy đánh trống khai giảng năm học mới

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thúy cho biết: Trường Mầm non Thanh Xuân Nam nguyện sẽ tạo dựng thành công một môi trường sư phạm tiên tiến, giúp thúc đẩy sự hoàn thiện về nhân cách và các kỹ năng xã hội cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Đồng thời, nhà trường đã trở thành địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình, đồng hành cùng nhà trường tạo nên những năm tháng đầy ắp yêu thương cho trẻ khi ở lứa tuổi mầm non.

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, khi gửi gắm con em mình tại Trường Mầm non Thanh Xuân Nam, các bậc phụ huynh có thể yên tâm rằng các bé sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, trí thức, kỹ năng và nhân cách. Bằng những kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, các cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường sẽ chăm sóc các bé bằng những bữa ăn ngon và đủ chất, những giấc ngủ thoải mái và những niềm vui bên bạn bè và thầy cô.

mn3-1725545570.jpg
Ban Giám hiệu Trường Mầm non Thanh Xuân Nam đón nhận lẵng hoa tươi thắm do bà Đoàn Minh Giang - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường trao tặng

Trong năm học mới, nhà trường sẽ tiếp tục giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phấn đấu xây dựng một ngôi trường hạnh phúc, nơi các con được yêu thương, tôn trọng, được tự do khám phá thế giới xung quanh. Nhà trường cũng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng môi trường giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm” và thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi.

Trong ngày khai giảng hôm nay, Trường Mầm non Thanh Xuân Nam vinh dự được các đồng chí lãnh đạo về dự và tặng hoa chúc mừng, động viên thầy trò nhà trường. Cô giáo Nguyễn Thị Thúy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - và các thầy cô giáo đã xúc động thay mặt nhà trường nhận những lẵng hoa tươi thắm của bà Đoàn Minh Giang - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường; bà Nguyễn Đoàn Khánh Chi - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh Trường Mầm non Thanh Xuân Nam; cùng các vị đại biểu, các đối tác, khách mời của nhà trường.

mn4-1725545776.jpg
Ban Giám hiệu Trường Mầm non Thanh Xuân Nam đón nhận lẵng hoa tươi thắm do bà Nguyễn Đoàn Khánh Chi - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường Mầm non Thanh Xuân Nam trao tặng

Dưới những tán lá xanh và ánh nắng vàng ánh của mùa thu, bao ánh mắt trẻ thơ của các em nhỏ Trường Mầm non Thanh Xuân Nam đã được ngắm nhìn say mê những tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhất chào đón năm học mới. Mở đầu chương trình là tiết mục “Hề xiếc”, tiếp theo là màn biểu diễn “Ảo thuật” vô cùng hấp dẫn và màn biểu diễn xiếc của những chú khỉ con đáng yêu. Đây là những tiết mục đặc sắc được các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam trình diễn. Đây chính là món quà thú vị mà thầy cô giáo Trường Mầm non Thanh Xuân Nam dành tặng các bé nhân ngày khai trường.

Ngay sau Lễ khai giảng, khi các bé trở lại lớp học, mỗi lớp học là một sân khấu nhỏ, mỗi cô giáo là một “người dẫn chương trình khai giảng” cho các bạn học sinh lớp mình. Tại mỗi lớp học, các bạn nhỏ đã được trải qua một mùa tựu trường đáng nhớ, được tham gia vào hoạt động vui liên hoan tại lớp học.

mn5-1725545948.jpg
Chào đón các em học sinh đến với Trường Mầm non Thanh Xuân Nam

Vậy là một mùa tựu trường đáng nhớ nữa đã về với Trường Mầm non Thanh Xuân Nam trong tiếng ríu rít nói cười của các bạn nhỏ, tiếng trống trường rộn rã và vòng tay yêu thương của thầy cô, bạn bè. Tin tưởng rằng, với sự tận tụy, nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng với sự quan tâm, đồng hành của các bậc phụ huynh, Trường Mầm non Thanh Xuân Nam sẽ có một năm học mới thành công rực rỡ.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, kính chúc toàn thể thầy cô, học sinh và cán bộ, nhân viên Trường Mầm non Thanh Xuân Nam một năm học mới đầy nhiệt huyết và thành công. Mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục giữ vững những truyền thống tốt đẹp và phát triển không ngừng. Mong các em nhỏ từ mái trường Mầm non Thanh Xuân Nam sẽ luôn có nền tảng vững vàng bước vào tương lai, trở thành những công dân, có năng lực chuyên môn và đạo đức tốt, góp phần xây dựng thủ đô Hà Nội và đất nước ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của buổi lễ

mn6-1725546041.jpg
 
mn7-1725546069.jpg
mn8-1725546091.jpg
 
 
mn9-1725546108.jpg
 

Nguồn:Nguonluc.com.vn